Þá er að fá álit á þeim nýja, þið megið "Commenta" á felgurnar, 18" er undan sjöu og eru þar af leiðandi svolítið framandi undir þristi.
Orginal felgrnar þurfa lagfæringar við og verða notaðar fyrir snjódekkin.
Ég var einmitt að skoða myndir af bílnum þínum í vikunni, en þá var hann á mun flottari felgum. Þessar 7xx eru allt of útstæðar að aftan fyrir minn smekk.
Hinsvegar er þetta glæsilegur bíll, Flottur lip spoiler
fíla framsvuntuna..
Glæsilegur bíll en ég veit ekki alveg hvorar felgurnar mér finnst betri. En eru þetta 18", rosalega étur hann þær upp maður. Þetta er bara eins og 17 max.
En eins og ég sagði, glæislegur bíll og hafðu bara þær felgs sem þér finnst flottari
Jú þótt ótrúlegt sé, 225/40/18. Ég var með eins 17" felgur á 328 bílnum (aftan 255/40/17). Ég er búin að færa felgurnar (ofsett) 4,5mm innar en er á myndunum og dekkin narta ekki í afturbrettin þó svo að þrír fullvaxnir karlmenn sytja afturí.
Kominn á Mustang GT / CS Convertible
Konan komin á Jeep SRT 8
mér finnst 18" drullusvöl eins og hún er á myndunum... ekkert flottara að mínu mati en felgur sem fylla alveg út í hjólskálina og eru nokkurnveginn slétt við boddýið
Rúnar P 662 5272
Druslusafnið núna: BMW e46 Suzuki Baleno Honda CRF250R Pocket Bike og fleira misgáfulegt dót...
Felgurnar að aftan eru 10" breiðar og ofsettið á oginal felgunum er 150mm en á þessum 135mm, þær standa því utar en orginal, ég lét renna innan úr þeim 4,5mm til að þær rækjust ekki í brettin, þetta rétt sleppur svona.
Konan komin á Jeep SRT 8
Það er töluverður munur á aflinu, 330 bíllinn togar mun betur, hljóðið í velinni í 330 er miklu þyngra og minnir á "röddina" í 540 bílnum.
330 er með M pakkanum og fjöðrunin er verulega stíf, liggur hrikalega í beyjum, "tractionið" er ótrúlegt, æðir af stað.
Ég er verulega sáttur við bílinn og konan aftur komin á alvöru BMW.
Konan komin á Jeep SRT 8