SVaaaaluuuur ánægður með þig.. alltof mikið af þessum E30 kappakstursbifreiðum... ekki nóg af fimmum og sjöum
Haffi wrote:Fékk mér bara eitt stk. síðustu helgi SOLID bíll þegar ég er búinn negla nýjum Spyrnum og ballance stöngum undir kauða
En svona á þetta að vera, hæfilega stórt og sjálfskipt![]()
Ekki má gleyma leðrinu og kakóhitaranum

Haffi wrote:Fékk mér bara eitt stk. síðustu helgi SOLID bíll þegar ég er búinn negla nýjum Spyrnum og ballance stöngum undir kauða
bjahja wrote:Haffi wrote:Fékk mér bara eitt stk. síðustu helgi SOLID bíll þegar ég er búinn negla nýjum Spyrnum og ballance stöngum undir kauða
Bíbb...........bíbb.........bíbb.............bíbb...........bíbb.......................................................bíbb............bíbb
.........bíbb...................bíbb...bíbb..bíbb...bíbb.......................................bíbb....................bíbb
![]()
![]()
![]()
bjahja wrote:Haffi wrote:Fékk mér bara eitt stk. síðustu helgi SOLID bíll þegar ég er búinn negla nýjum Spyrnum og ballance stöngum undir kauða
Bíbb...........bíbb.........bíbb.............bíbb...........bíbb.......................................................bíbb............bíbb
.........bíbb...................bíbb...bíbb..bíbb...bíbb.......................................bíbb....................bíbb
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()

Kristjan wrote:Flottur. SSK rúlar!
Minn er í smá yfirhallningu. Búinn að skipta um gler í kastara, búið að jafnvægistilla 16 tommurnar. Ný millistöng á leiðinni í hann (whatever the hell that is) nýjir afturdemparar og gormar. (GSTuning, ég reyndi að hringja í þig kannski þú getir selt mér gorma allan hringinn.) Svo pantaði ég clear corners í hann í gær.
Næstu mánaðarmót kaupi ég felgur og angel eyes. Svo verður hann sprautaður í framhaldi af því.
Þetta þýðir bara eitt.
$$$$$$$$$$ útlát.
Users browsing this forum: No registered users and 16 guests