bjahja wrote:Schnitzerinn wrote:Maður þyrfti að vera með afsagaða haglabyssu og vélsög í bílnum, til að kvelja helvítans bændurnar sem eiga þetta lausagangsfé
Uuuuuu.......okey
En vá hvað þetta er leiðinlegt maðurEn ég hinsvegar flauta aldrei þegar ég kem að kindum, ég hægi bara mjög mikið á mér og þá hlaupa þær eiginlega aldrei neitt

Ég frétti af þér vera að eyða $1700 í EcklersDori(fyrir-horn) wrote:Það er stefnan í ár að ná undir 14.En set stefnuna á lágar 13 eða jafnvel háar 12 fer eftir hvað maður hefur mikinn pening á milli handanna í vetur eftir að maður er búinn að skipta um lit, felgur og innréttingu(er reyndar búinn að kaupa alla innréttinguna nýja) og by the way setti hina stólana í hana um daginn ogmunurinn á þessum stólum honum er bara ekki hægt að lýsa. Og hugsunin hjá mér er sú í vetur að stækka uppí 355Cub og þrykkta stimpla og heitari ás og porta vel og bæta eins og einni hárþurrku í húddið sem í kringum 8psi. þá ætti maður að vera góður. En það fer eftir hvort ég haldi bílprófinu og vinnunni ef malbikunin hættir snemma þá hugsa ég að ég þurfi að fresta hárþurkunni aðeins.en þetta er stefnan. það verður gaman að sýna þér bílinn eftir veturinn. og ef að þetta gengur upp með vélarbreytinguna og blásarann þá erum að tala um aðeins lægri tíma.

íbbi_ wrote:Haffi, ég þekki einn sem keyrði á gæs og sá ekki neitt út og keyrði á rollu![]()

Users browsing this forum: No registered users and 21 guests