Ok, ég er búinn að vera í samninga umræðum við fyrir tæki sem býr til bæði ecu kerfi og auka ecu kerfi..
ECU kerfi: ný tölva sem stýrir öllu í sambandi við vélinna, hún leyfir það að þú getur tengt laptop við hana og tjúnað hana meira að segja á ferð, 
3 tegundir : 
PRS2:  Fyrir mótorhjól
PRS4: fyrir alla bíla, mikið af extra dóti,
PRS8: fyrir alla bíla, meir af auka möguleikum,
The top of the range engine management system with the following features:
 2 maps, each 765 sites. 
 In 4, 6, 8 cylinders applications  
 Up to 10 000 rpm at 8 cylinders  
 8 built-in injector drivers up to 6A 
 Idle control and driver for a 2 wire idle motor  
 CAM switching and driver  
 Fuel pump activation 
 Lambda close loop control 
 Throttle and rpm calibration:  chose your own sites 
 Temperature and manifold pressure calibration to any external device 
 Retards and advances from a base point  
 Easy to tune  
 Wasted spark on normal ignition 
 2 trigger inputs, level settable, polarity adjustment  
 Boost control or fan control  
 RPM and boost fuel limit 
 Max boost and rpm recording  
 Alarm output  
 Turbo bag compensation option  
 Fuel pressure adjustment  
 Acoustic warning 
 DOS and Windows tuning 
Assignable Functions: 
 Water pump activation and set point. 
 Extra boost injection activation. 
 Fan control output 
 Boost control output 
 2/3 wire idle motor output 
 Nitrous Activation 
 Camm switching output 
Svo er það 
Piggy-back tölvur
Þær eru þannig að þú tengir þær á milli vélarinnar og skynjaranna og svo tölvu vélarinnar, svo breyttir hún skilaboðunum frá skynjurunum til vélarinnar og þá getur þú sett meira bensín eða minna eða breytt kveikjunni og fleira, 
Feature Benefit 
 Throttle Sensor learning feature  --Fits to any throttle position 
 RPM Calibration --To suite your installation 
 High RPM range --Racing? 
 Fuel map with 128 sites --Smooth Programming 
 Ignition Map with 128 sites --Fine Ignition resolution 
 Injection Map with 128 sites --For extra (boost!) injection 
 0 - 10 volt analogue range --Allows tuning of all models 
 6 Amp injector drive --Handles 6 x 16 ohm injectors 
 Various ignition outputs --For the most stringent applications 
 Selectable Trigger points --To suit 
 Programmable Cylinders --It works on any amount of cylinders! 
 Selectable polarity --To Suite 
 Can handle interlaced signal --For 4 cylinders ignition output tuning 
 Balanced Inputs --Inverted Outputs 
 Missing Tooth Signal --For up to 2 teeth advance/retard 
 Ignition output limit --Limits max. advance and retard 
 Fuel High low limit --Prevents overdriving the ECU 
 Small Size --Fits Anywhere 
 Low Battery Drain --Simple Installation 
 Self Checking Test --Available For Extra Confidence 
 Map Switchable --While you drive 
 All Inputs Protected --No mishaps! 
 Crystal Controlled --For Stability 
 Encapsulated --For Moisture and Dust 
 Easy Tuning Software --DOS or WINDOWS 
 Low Component Count --High MTBF 
 10 MIPS computing --To facilitate quick engine response 
 Signal Conditioning --To prevent miss trigger 
 Engine profiles (library) --Easy set up 
Og verðið er flott, 35þús fyrir piggy-back tölvunna 41þús fyrir auka spíssa möguleikan, og 95þús fyrir stand-alone tölvunna(PRS4), venjulega myndi stand-alone kosta 200þús kominn inn til íslands,
Þetta er með ísettningu og ókeypis tjúningu aftur, ef þú breyttir einhverju, t.d púst, sía, bla bla bla,
Piggy-back tölva virkar eins og kubbur, nema að það er alltaf hægt að tjúna aftur 

 þannig að það er miklu gáfulegra að fá sér tölvu, einnig þeir sem eru með kubba geta sett svona tölvu í líka, þó að þeir fái kannski ekki jafn mikið, 
Þetta getur lagað allskonar vandamál, og er t.d hægt að sjá hvaða partar eru ekki að skila inn skilaboðum, gott þegar byrjar að klikka,
Segið mér hvað ykkur finnst,