bebecar wrote:kubbur, púst og loftsía... þetta bætir kannski við 5-10 hestöflum ef þá einhverju...![]()
369 hestöfl er ansi mikið fyrir þennan bíl og mun nær væri að vekja áhuga á bílnum með góðum upplýsingum.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
bebecar wrote:Ég held nú að það sé hægt að verðleggja svona bíl á 3-4 milljónir.
Hinsvegar kaupir hann enginn ef það er búið að fikta við vélina og engin veit hvað var gert![]()
kubbur, púst og loftsía... þetta bætir kannski við 5-10 hestöflum ef þá einhverju...![]()
369 hestöfl er ansi mikið fyrir þennan bíl og mun nær væri að vekja áhuga á bílnum með góðum upplýsingum.

Anonymous wrote:Vil bara benda á það að ég var aðeins að athuga verðhugmynd... Það á eftir að setja bílinn á sölu. Og auðvitað færi enginn að selja bíl án þess að vita neitt um hann (einsog ég veit ekkert um bílinn)... Þessvegna var ég bara að tjekka á áhuga og verði á svona bíl.
En svo virðist sem allir séu uppteknir við að vita betur en næsti maður og talandi um að þessi bíll geti ekki verið svona mörg hestöfl, þó svo að hann sé skráður þannig? :/.. Takk fyrir hjálpina.
Bless bless

bjahja wrote:Anonymous wrote:Vil bara benda á það að ég var aðeins að athuga verðhugmynd... Það á eftir að setja bílinn á sölu. Og auðvitað færi enginn að selja bíl án þess að vita neitt um hann (einsog ég veit ekkert um bílinn)... Þessvegna var ég bara að tjekka á áhuga og verði á svona bíl.
En svo virðist sem allir séu uppteknir við að vita betur en næsti maður og talandi um að þessi bíll geti ekki verið svona mörg hestöfl, þó svo að hann sé skráður þannig? :/.. Takk fyrir hjálpina.
Bless bless
Vá, það er að minnsta kosti einn meðlimur sem er með mikinn og alvöru áhuga á að kaupa þennann bíl![]()
![]()
![]()
Málið er bara að bílinn kemur ekki með þessa hestaflatölu orginal, þannig að það er ekki skrítið að menn smyrji![]()
![]()
Anonymous wrote:Vil bara benda á það að ég var aðeins að athuga verðhugmynd... Það á eftir að setja bílinn á sölu. Og auðvitað færi enginn að selja bíl án þess að vita neitt um hann (einsog ég veit ekkert um bílinn)... Þessvegna var ég bara að tjekka á áhuga og verði á svona bíl.
Bless bless
Kristjan wrote:bjahja wrote:Anonymous wrote:Vil bara benda á það að ég var aðeins að athuga verðhugmynd... Það á eftir að setja bílinn á sölu. Og auðvitað færi enginn að selja bíl án þess að vita neitt um hann (einsog ég veit ekkert um bílinn)... Þessvegna var ég bara að tjekka á áhuga og verði á svona bíl.
Bless bless
Vá, það er að minnsta kosti einn meðlimur sem er með mikinn og alvöru áhuga á að kaupa þennann bíl![]()
![]()
![]()
Málið er bara að bílinn kemur ekki með þessa hestaflatölu orginal, þannig að það er ekki skrítið að menn smyrji![]()
![]()
Vel að orði komist, "Gestur" þú mátt ekki taka það nærri þér þótt fólki finnist þetta skrítin hestaflatala enda er hún jafn loðin og furby. Taktu því bara rólega, þú hefur upplýsingarnar sem þú þarft. Sveinbjörn (Svezel) er greinilega búinn að sýna áhuga og því ættir þú að geta miðlað því til seljandans. Í framhaldi að því geturðu kannski komist að því hvað sé búið að gera við bíllinn til að ná þessari mögnuðu tölu. Kannski low pressure supercharger eða eitthvað þessháttar?

Users browsing this forum: No registered users and 26 guests