Það er einn gullfallegur Touring 328 hérna hjá mér, svartur með öllu dótinu og M5 replicum, verðið er skikkanlegt á honum en því miður held ég hann sé utan seilingar verðlega séð.
Hinsvegar vænkast hagur svínku - eða var það strympu? - þegar maður kaupir bíl sem eyðir minna í langkeyrslu sem er aðal keyrslan hjá mér núna.
Maður hefði ekki trúað því að maður ætti eftir að reyna kaupa bíl eingöngu út frá langkeyrslu eyðslu, en mér er skítsama um innanbæjar eyðsluna.
Svona E36 325, 328 eru svo með skemmtilegri bílum sem ég hef keyrt og dálítið spes bimmar útlitslega, ekki svona "bland" eins og E46 bíllinn er, heldur sterkur SVIPUR á sterkum bíl.
8.5 á langkeyrslu (á hvaða hraða var þetta???) myndi þýða sirka 3 lítra sparnað á hundrað kílómetra fyrir mig - eflaust er munurinn á milli 328 og VR6 enn meiri á miklum hraða (t.d. á 160)
Mér fannst þetta alltaf vera gáfulegur leikur hjá þér að skipta í eldri bíl en dýrari útgáfu - persónulega vil ég frekar "top of the line" eldri en "entry level" nýjan, maður fær ALLTAF meira fyrir peningin í fyrra tilfellinu

Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road