bebecar wrote:
gstuning wrote:
Afhverju performar E30 M3 betur enn allir hinir E30 bílarnir(2dyra eins og M3) þegar M3 er þyngstur af þeim öllum og er með þrengra togband heldur en hinir??
Auðvitað GETUR þyngri bíll performerað betur en léttari! En léttari bíll með jafngóða uppsetningu og jafn afl o.s.frv. allt nema þyngd performerar samt betur.
Ég er ekki að þræta um hvað er hægt! Ég tel bara að bílar séu almennt of hlaðnir óþarfa búnaði í dag. Það er mín skoðun og margra annarra og þetta á auðvitað sérstaklega við um performance bíla.
Þyngd dregur úr performance og það er ekkert hægt að mótmæla því! Það er fullt af öðrum hlutum sem gera það líka, en þyngd er vandamálið sem nýjir performance bílar eru að glíma við í dag.
Veistu eitthvað um Lotus Elise (þetta er ekki bannorð ennþá er það

). Afhverju voru þeir að vesenast með að hafa hann svona léttan?
Lotus Elise er snilldar concept en á engann hátt líkt BMW bílum
Rúmar Lotus Elise 5manns?
Golf tösku og innkaupa poka?
Lotus er svona léttur því að öðru vísi hefði hann aldrei performað eins og hann gerir, og svo er hann fáránlega lítill með littla vél, þess vegna er hann svona léttur, hefurru séð þetta live á götunni, þetta er eins og innkaupa poki með hjól!!
Ef hann væri jafn stór og CSL hversu þungur væri hann þá? og miðaðu við að hann myndi kosta sama og CSL ekki einhver galdra léttunar efni sem kosta gífulegar upphæðir, þeir myndu vega það sama eða frekar nálægt,,myndi þá léttari bílinn performa betur, það þarf ekki að vera!!
Lotus Elise á líka sitt performance að þakka fjöðruninni sem er undir þeim bílum, Lotus eru snillingar í fjöðrun, t.d nýji Lotusinn sem þeir þróuðu algjörlega innanhús og í fyrsta track testi sem var gert á honum þá var farið á Nurburgring og tekið túr, hann sló besta tímann í sinni fyrstu tilraun á malbiki,, hvað segir það um hæfileika Lotus til að smíða geðveika bíla,, að þeir kunni að búa til góða pakka,, ekki bara að búa til létta bíla
Það er svo fyndið að bílar verða alltaf þyngri og þyngri en performi alltaf betur og betur, er það er ekki algjörlega óskiljanlegt??
Þeir bæta þá bara annarstaðar í staðinn
Þyngd er ekki að drepa performance bíla(sport coupe´s, sportbílar, ofursportbílar) bílar hafa aldrei performað betur en í dag, og hver nýr bíll performar betur en sá eldri þrátt fyrir að verða þyngri og þyngri, meira öruggur, menga minna og eyða minna,
Þú ert ekki nýbíla kaupandi Bebecar, en nýbílakaupendur vilja fá þessa hluti sem þú vilt ekki, og eru ekki í þínum bílum þess vegna kaupa þeir nýja bíla því að þetta dót er ekki til í eldri bílum, það sem þeir krefjast einnig er að fá performance fyrir sinn pening ásamt því að fá A/C, Radio/CD, satNAV, Miðstöð afturí, nóg pláss og svo framvegis
Það getur hver sem er keypt sér nýjan 330iC , sem væri bara geðveikt notabene, og tekið útvarpið úr,, og AC, miðstöðina og svo framvegis, afhverju þarf að fá framleiðandann til að gera það, ef menn vilja performance í nýja bílnum með því að létta þá er lítið mál að skrúfa dót í burtu ef þeir vilja þá ekki, eða bara kaupa sér eldri bíl sem er með meira performance en nýji,, afhverju ekki að kaupa sér 4millu 355 Spider í stað þess að kaupa sér nýjan M3,, það er hægt að viðhalda 355 nokkuð lengi fyrir 4millur sem væru afgangs,, ok frekar off topic,,
Hvað ertu tilbúinn að spenda í performance,
því meira sem þú borgar því meira færðu, bæði af performance og aukahlutum,, þannig er það í dag
Ég get ekki séð neina ástæðu til að kvarta yfir nýum bílum og þyngd þeirra,, ég gerði það fyrir nokkrum árum þegar E46 M3 kom út, hverskonar hneisa það væri að kynna 1600kg+ þrist sem einhvern performer, en svo fór bílinn á track og náði næstum M-coupe tímum bíll sem vegur 320-350kg minna en E46 M3..