bebecar wrote:gunnar wrote:Sumir greinilega að vinna heimavinnuna sína
Skólinn byrjar ekki fyrr en eftir mánuð, hér er 28 stiga hiti og ekki hægt annað en að "chilla" INNI!
Veit einhver hver staðan er í þessum skoðanaskiptum
bebecar wrote:gunnar wrote:Sumir greinilega að vinna heimavinnuna sína
Skólinn byrjar ekki fyrr en eftir mánuð, hér er 28 stiga hiti og ekki hægt annað en að "chilla" INNI!
fart wrote:Sama hvað spekingarnir höldum fram hérna á spjallinu þá er staðan alltaf sú sama.. 10-0 fyrir BMW.
BMW samsteypan er að græða á tá og fingri (unlike many other), það má einhver segja þeim að þeir séu að gera þetta vitlaust, en ég ætla ekki að gera það.
bebecar wrote:fart wrote:Sama hvað spekingarnir höldum fram hérna á spjallinu þá er staðan alltaf sú sama.. 10-0 fyrir BMW.
BMW samsteypan er að græða á tá og fingri (unlike many other), það má einhver segja þeim að þeir séu að gera þetta vitlaust, en ég ætla ekki að gera það.
Þeir hafa auðvitað notið góðs af niðursveiflunni hjá Benz - en ég hef nú verið ötull talsmaður hönnunarstefnu BMW síðan Bangle tók að setja sitt mark á bílana og heildar stefna fyrirtækisins er að skila árangri.
En við verðum að býða og sjá hver þróunin verður eða hvort afleiðingarnar af breyttum áherslum í M deildinni verða jákvæðar eða neikvæðar.
En ég held að engin ætti að mótmæla því hvar hefðin liggur hjá BMW hvað sportlega eiginlega varðar.
fart wrote:Ok, ég veit greinilega ekkert um þetta Ingvar.

bebecar wrote:Ég náði nú ekki alveg hver punkturinn var hjá þér...
En þú ert staðráðin í því að þræta við mig um eitthvað annað en ég er að tala um. Lestu þetta aðeins betur sem ég skrifaði og mundu að BMW er eldra en 25 ára - þeir eiga MJÖG langa sögu.
Síðan er megin munur á okkar spjalli, ég er að tala um hvernig ég tel að BMW ætti að hafa M og CSL t.d. en þú talar enn og aftur eins og þú vinnir þarna-

gstuning wrote:Afhverju performar E30 M3 betur enn allir hinir E30 bílarnir(2dyra eins og M3) þegar M3 er þyngstur af þeim öllum og er með þrengra togband heldur en hinir??
fart wrote:Þetta er síðasta commentið mitt varðandi þetta efni, þó svo að ég sé viss um að ég komi ekki til með að eiga síðasta orðið.
Mín skoðun er sú að sumir þurfi að leggja gömlu bílablöðunum sínum og kaupa ný, hætta að lesa 20ára gömul review yfir bíla samhliða reviews yfir nýja bíla og reyna að bera saman. Berið bara saman facts og figures og þá sjáið þið að þróunin hefur verið gífurleg, til hins betra. Handling, power, safety, technology... allt.
NB... margir sögðu að Porsche 911 myndi líða undir lok þegar hann var gerður vatnskældur, margir sögðu að það sama myndi gerast þegar Harley byrjaði að vatnskæla.
Porsche (sem ég treysti fullkomlega til að framleiða 100% fun factor bíla) virðast ekki hafa áhuga á því að framleiða einhverja pínu litla, ultra létta sportara, meira að segja 996 er monster miðað gamla 911 en samt að performera miklu betur. I wonder why Porsche sé svona stór í dag.
kannski væri bara best að halda í gamlu viðargrindina (sumir segja það besta efni til að smíða grind úr).
Það sem einhverjum finnst, heldur að sé rétt eða eða las upp úr gamalli grein getur alveg verið góð og gild skoðun, en ef það væri rétta skoðunin, þá væri 911 ekki svona stór og þungur, þristurinn svona stór og þungur, og flest allt svona stórt og þungt skv bebecar staðlinum.
Og annað, hvað halda menn eiginlega að M2 myndi kosta ef hann ætti að vera með sömu vél og E46 er núna með (eða CSL) með carbon bodyparts, og öðru ultra léttu stuffi. Menn verða að átta sig á því að teppi kosta ekki boru, og aftursæti ekki heldur. Það að strípa bodyshell sparar ekkert, en að bæta carboni utaná kostar shitloads.
Það er mjög góð ástæða fyrir því að M3 CSL kostar þessa seðla, og n.b. það er pappi og plast í honum. EF BMW hefði farið alla leið og notað Carbon í stað pappa og plasts þá hefði þessi bíll farið allt of hátt í verði.
Takið bara verðmismunin á E46 M3 SMG2 og E46 M3 CSL, leggið það svo ofan á 1xx bíl, og spáið í það hvort einhver myndi kaupa. tæki maður ekki frekar GT3 RS.
Og... M1 var gersamlega misheppnað project from A-Z.. en núna þegar hann er aðeins viðráðanlegri í verði þá er einhver nostalgía sem grípur menn og fær þá til að segja að M1 hafi verið góður bíll. Underpowered, overpriced og outclassed.

Users browsing this forum: No registered users and 18 guests