Alpina wrote:
Þú byrjar á kolvitlausum enda ,félagi, ekkert nema dýrar pælingar sem
gætu endað fyrir bí, og þegar á botnin er hvolft,þá spyrja menn oft:
Hvað eru menn að hugsa,,,,gefandi út ógurlegar yfirlýsingar ,,((vel meint))
sem verða að engu,,
þannig að flýttu þér hægt og sparaðu stóru orðin og komdu frekar á óvart með eitthað dæmi sem menn klappa þér á bakið með

veit ekki alveg hvað á listanum þú telur vera svona rosa dýra pælingu..
nema þá túrbínan..
en eins og áður sagði ég vera að láta gá með hana úti og er ekki kominn með endalega niðurstöðu hvað hana varðar, hitt allt er mest allt sem ég kalla smábreytingar ,sumt nauðsynlegt að mínu mati og sumt kallast endurnýjun/venjubundið viðhald.
hérna er það sem verður gert og þarf að gera...(eða er búið að redda)
1.vélarskipti(swap) M20 320i ---> 325i (90-105.000 kostnaður)
2.brakes(viðhald/endurnýjun)
5.nýtt frambretti. (komið)
6 nýjar hliðar rúður. (1 stk = 11.000) (mar þarf að skipta út brotnum!)
7.ný áklæði (leður eða gervi) (endurnýjun á ónýttu áklæði)
8.skipta út merkinu að aftan 320i yfir í 325i (komið)
9.ventlastilling (viðhald)
10.nýja tímareim (viðhald)
12.skipta um síur og vatnskassa(míglak)(viðhald,nýtt element í kassan)
14.ný dekk (viðhald)
16.2 bassabox + magnari (komið)
21. ýmsar litlar stillingar og lokafrágangur
22.setjann á númer og hleypa honum útur bílskúrnum....
og hérna er það sem þarf ekkert, en ég vill gera til að betrumbæta bílinn og fegra hann.
3.nýja fjöðrun
4.pólera felgunar
11.nýjir vírar og slöngur
13. k&n loftsíubreyting... (Cone)
15.nýtt pústkerfi (sérsmíð+order) 1x2x4(Cat-back system)
17.aftur spoiler 6-15þús
18.túrbína
19. powerkubbur 40-50þús
20. rafdrifnar rúður...
23.athuga með aðra hluti tjúningu og fl. ss. sport kitt og annað.
24. króma hina ýmsu hluti undir húddinnu..
en auðvitað rétt með það sem þú segir flýta sér hægt..
en auðvitað hefur efri listinn hérna algeran forgang
og hef gert engine swap ásamt ýmsum breytingum á amerískum/japönskum bílum á yfir tugum sinnum.veit það er ekki bmw, en veit hvað gengur fyrir og ef ég get eytt 50-60 þúsund á mánuði í bensín
þá ætti ég að ráða við 50-60þúsund í breytingar á einum bmw á hverjum mánuði.. meðan hann er útískúr... og þar sem ég hef losað mig alla aðra bíla og tek strætó... og svo er þetta allt "gaman" að laga og breyta bílum
og afhverju ekki að eyða pening í gott hoppy!
athugaðu að seinni listinn átti að dreyfast yfir 5mánuði. en sá fyrri 1 mánuð. háflt ár er tíminn sem ég geri ráð fyrir að hann verði útí skúr.
á meðan druslast ég á colt eða álíka ógeði..
ég keypti mér colt 1.3
mér fannst ógeðslegt power í honum..
mig langaði í meira...
ég keypti 1.5vél
ég var ennþá ekki sáttur...
tróð í hann 1.8vél
3vikum seinna..
ennþá pirraði hann mig 2 vikum seinna...
ég reif vélinna uppúr og henti coltinum...
ég gafst upp og keypti galant 2.0
Mig langaði í Camaro...
ég sagðist ætla að kaupa Camaro...
ég keypti Camaro....
var á Camaro...
fór á 170km í beygju með lögguna á eftir mér....
dekkið brotnaði undan honum þegar það rakst útí kannt...
viðgerðar kostnaður var 1.324.000 kr
ég keypti bílinn á 990.000 kr stg !!
lét sérsmíða 1x2x4 catback system á hann og seldi hann svo.
þessar2 litlu sögur fengu að fjúka með svo þú sjáir að ég hef áður komið að kostnaði við bíla.. og þegar ég segist ætla fá mér Firebird eða Corvettu þá geri ég það...
því þú vast svona að benda til að ég væri ekki að fara að standa við það sem ég segi.
ég búnað reikna út að ég geti eytt um 550.000 þúsund.
í BMW-inn næstu 5mán. og öðrum 550.000 næstu 5 á eftir þeim.
ok þér finnst svo sem mikill kostnaður en ef þig langaði að kaupa colt
og troða í hann mmc 2.7vél(starion) og mundir ráða við það ogmundir skemmta þér við það.. bjórinn útí skúr(í stað fyrir framan fótbolta rugl)..
mundiru ekki skella þér í það? ef þú ræðir við það ?