jens wrote:Geðveikur bíll hjá þér og til hamingju, skrítið að einginn hælir stýrinu það er geðveikt flott.
Mer fannst það lika.. en mer finnst þetta styri alveg klikkað.. langar i svona woodline i minn, þar sem M Tech styrið mitt er onytt
jens wrote:Geðveikur bíll hjá þér og til hamingju, skrítið að einginn hælir stýrinu það er geðveikt flott.

Schnitzerinn wrote:Þakka ykkur öllum enn og afturÞennan bíl fann ég nú reyndar ekki en Smári í Hamborg fann hann á Mobile.de fyrir nokkrum dögum síðan og við ákváðum að skoða hann aðeins nánar og hann varð svo bara fyrir valinu (Enda ekkert skrýtið, þetta er tær snilld þessi bíll
) Þetta er að kosta mig um 800 þús. með öllu, kominn á götuna og alles. En þeir sem eru að spá í að flytja inn bíl frá Þýskalandi þá mæli ég EINSTAKLEGA með Smára því hans vinnubrögð eru óaðfinnanleg og þjónustan alveg SNILLD !!! E-mail-ið hjá Smára er smarihamburg@hotmail.com . Og eins og áður hefur komið fram, ÞÁ GET ÉG VARLA BEÐIÐ EFTIR KAGGANUM !
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Schnitzerinn wrote:Þakka ykkur öllum enn og afturÞennan bíl fann ég nú reyndar ekki en Smári í Hamborg fann hann á Mobile.de fyrir nokkrum dögum síðan og við ákváðum að skoða hann aðeins nánar og hann varð svo bara fyrir valinu (Enda ekkert skrýtið, þetta er tær snilld þessi bíll
) Þetta er að kosta mig um 800 þús. með öllu, kominn á götuna og alles. En þeir sem eru að spá í að flytja inn bíl frá Þýskalandi þá mæli ég EINSTAKLEGA með Smára því hans vinnubrögð eru óaðfinnanleg og þjónustan alveg SNILLD !!! E-mail-ið hjá Smára er smarihamburg@hotmail.com . Og eins og áður hefur komið fram, ÞÁ GET ÉG VARLA BEÐIÐ EFTIR KAGGANUM !
Sérlega huggulegur......... CHIP-------->>> max 10 hö ((varla merkjanlegt)) kostar $$$,,, Hafðu bílinn![]()
BARA akkúrat svona .......NEMA...... --->> stýrið
![]()
![]()
ekki minn stíll en bíllinn er verulega smekklegt eintak af E34

Schnitzerinn wrote:Ef að þetta eru bara 10 folar þá held ég að það sé ekki fyrirhafnarinnar virði að "chippa" hannMér finnst þetta kit sem er á honum núna alveg fara honum vel og ég er mjög sáttur með það en ég var að pæla hvort að það væru einhver önnur sem kæmu til greina. Það þarf aðeins að sprauta hann að framan og ég læt gera það mjög fljótlega eftir að ég fæ hann

Schnitzerinn wrote:Ef að þetta eru bara 10 folar þá held ég að það sé ekki fyrirhafnarinnar virði að "chippa" hannMér finnst þetta kit sem er á honum núna alveg fara honum vel og ég er mjög sáttur með það en ég var að pæla hvort að það væru einhver önnur sem kæmu til greina. Það þarf aðeins að sprauta hann að framan og ég læt gera það mjög fljótlega eftir að ég fæ hann
Jss wrote:
Ég fékk mér Superchips kubb í minn og ég fann muninn, munaði nú bara þónokkru, breyting sem ég myndi ekki hika við að gera við þá bíla sem ég eignast í framtíðinni.![]()
Mæli eindregið með superchips.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 26 guests