Verð = 30.000 kr.
Minna en hálfslitin.
sími 8201050.
gunnar wrote:Viss um að þau séu minna en hálfslitin ?
Er 30 kall ekki soldið mikið fyrir þetta? er maður ekki að fá alveg glænýjann gang af dekkjum á svona 40-50 kall ?

Anonymous wrote:Man þegar ég keypti nokkra umganga á Mic. pilot sport dekkjunum þá kostuðu þau alveg frá 21.000-27.000kr "stykkið" !
góð kaup eflaust handa sumum.....
en ég mundi samt aldrey kaupa "hálf" slitinn dekk..
þúst why ?
mar á alltaf 2-4 stk hálfslitinn útí bílskúr...
aron5109 wrote:Anonymous wrote:Man þegar ég keypti nokkra umganga á Mic. pilot sport dekkjunum þá kostuðu þau alveg frá 21.000-27.000kr "stykkið" !
þúst why ?
þetta var ég .....
E 220T wrote:aron5109 wrote:Anonymous wrote:Man þegar ég keypti nokkra umganga á Mic. pilot sport dekkjunum þá kostuðu þau alveg frá 21.000-27.000kr "stykkið" !
þúst why ?
þetta var ég .....
En ef þú átt ekki hálfslitin dekk og vilt fá eitthvað ódýrt þar til þú hefur efni á nýjum dekkjum en vilt jafnframt ekki keyra um á einhverju no-name drasli sem heyrist svo hátt í og rásar svo mikið að bíllinn verður hundleiðinlegur fyrir vikið? Verðmunurinn á Michelin og No-name dekkjum er engin tilviljun. Það hlýtur að vera einhver gæðamunur þar á alveg eins og gæðamunur er á t.d. BMW og Daewoo sem endurspeglast í verðinu. En svo er eflaust til fullt af fólki sem finnst Daewoo mjög góðir bílar líkt og mörgum sem finnst 10 þkr. 17" dekk mjög góð.
Return to Felgur og dekk til sölu / óskast
Users browsing this forum: No registered users and 5 guests