en ég er ekki viss um að það hafi margt að segja
samt, kemur alveg vel út og þannig,
er með eina sem er kanski hægt að poppa svona út,
og gæti jafnvel horfið, en ég trúi því alls ekki að
svona "skella utaní" dældir fari.
Hefdir nu att ad taka seinni myndina jafn nalaegt og seinni.Sorry, en se nu samt beygluna enn.
Er bilamalari tannig tad er ekkert ad marka mig, eg vill laga minar beyglur almennilega
oddson wrote:truetrue... en það er um að gera að sjá til hvað þeir segja. Þeir segja þá bara að dældin sé "undoable" ef þannig mætti að orði komast....
Hefdir nu att ad taka seinni myndina jafn nalaegt og seinni.Sorry, en se nu samt beygluna enn.
Er bilamalari tannig tad er ekkert ad marka mig, eg vill laga minar beyglur almennilega
já Sezar, en það er líka öðruvísi birta við tökur á seinni myndinni, þ.a.l. er hún ennþá meira frábrugðin.
En ég kalla þig góðan að sjá dældina ennþá, ég sé hana ekki sjálfur á myndinni þó að ég viti hvar hún er... ehe... kannski er ég bara blindur,

HAAAAAAAAMaggi wrote:Það sem þið haldið að sé beyglan er gat í skýjunum sem kemur út sem blátt endurskin á bílnum og virðist þess vegna vera beyglan

oddson wrote:Þeir skoðuðu bílinn og sögðust geta lagað þetta og taka held ég örugglega 5.000kr fyrir eina beyglu en segjast vera sveigjanlegir með verð, sérstaklega ef við erum að tala um meira en eina dæld. Miklu ódýrara en að láta sprauta,![]()

Users browsing this forum: No registered users and 28 guests