En flottur bíll til hamingju með hann
Giz wrote:Fyrir hönd bílsins þakka ég kærlega
Ljósin eru vissulega gul, minnir að meira og minna öll bílljós í Frakklandi hafi verið gul á sínum tíma. Hvort það var bara til að vera öðruvísi eða hvort þar var einhver viska að baki veit ég hins vegar ekki.
Kveðja
G
jonthor wrote:Giz wrote:Fyrir hönd bílsins þakka ég kærlega
Ljósin eru vissulega gul, minnir að meira og minna öll bílljós í Frakklandi hafi verið gul á sínum tíma. Hvort það var bara til að vera öðruvísi eða hvort þar var einhver viska að baki veit ég hins vegar ekki.
Kveðja
G
Bíddu, býrðu hér í Frakklandinu?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Giz wrote:jonthor wrote:Giz wrote:Fyrir hönd bílsins þakka ég kærlega
Kveðja
G
Bíddu, býrðu hér í Frakklandinu?
Já já, en ekki hvar![]()
G
jonthor wrote:Þá er formlega til franzkt útibú BMWkraftur.is (.fr)-> 2 meðlimir! Fleiri sem búa í frakklandi?
![]()
![]()

Fallegt og all-verulega góðar hraðbrautir $$$ en máliðgunnar wrote:Eins gott að allir séu ekki eins. Frakkland er ágætis land
Alpina wrote:Einn ókostur við ((((((((((((((((((... F ...)))))))))))))))))))))))))))))
Viðbjóðslegt tungumál......að mínu mati

Haffi wrote:Alpina wrote:Einn ókostur við ((((((((((((((((((... F ...)))))))))))))))))))))))))))))
Viðbjóðslegt tungumál......að mínu mati
hahaha ok... imagine this...
Geggjað hot stelpa að tala þýsku?
EÐA Geggjað hot stelpa að tala FRÖNSKU?
Það myndi alveg eyðileggja allt fyrir mér ef ég heyrði hana prumpa ÞÝSKU uppúr sér

Users browsing this forum: No registered users and 66 guests