Urrr Þjóðverjar

moog wrote:Þetta er intake manifold úr m50 vél. Ef þú smellir einu stykki þannig á m52 þá mun vélinn hressast allverulega þar sem m50 manifoldið er opnara. Er þetta ekki rétt hjá mér annars?
Svezel wrote:moog wrote:Þetta er intake manifold úr m50 vél. Ef þú smellir einu stykki þannig á m52 þá mun vélinn hressast allverulega þar sem m50 manifoldið er opnara. Er þetta ekki rétt hjá mér annars?
Júbb þetta er M50 soggrein. Maður moddar hana lítillega (eftir því sem ég hef lesið hef enga reynslu af því sjálfur) svo hún passi á m52 og hera you go: 20hö

iar wrote:Svezel wrote:moog wrote:Þetta er intake manifold úr m50 vél. Ef þú smellir einu stykki þannig á m52 þá mun vélinn hressast allverulega þar sem m50 manifoldið er opnara. Er þetta ekki rétt hjá mér annars?
Júbb þetta er M50 soggrein. Maður moddar hana lítillega (eftir því sem ég hef lesið hef enga reynslu af því sjálfur) svo hún passi á m52 og hera you go: 20hö
Eigum við ekki bara að smala saman í nokkur svona og fá svo hópafslátt á ísetningu hjá B&L eða TB?![]()
Svezel wrote:http://cgi.ebay.de/ws/eBayISAPI.dll?ViewItem&category=36474&item=7913083077&rd=1
Urrr Þjóðverjar
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Svezel wrote:http://cgi.ebay.de/ws/eBayISAPI.dll?ViewItem&category=36474&item=7913083077&rd=1
Urrr Þjóðverjar
Hvaða ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, keyptu þetta bara ef þú vilt....hefur eflaust efni á því![]()
![]()
![]()

gstuning wrote:Láta FedEx sækja þetta þá bara til hans
Það er ekkert mál að láta sækja dót í dag,
þarft ekkert að gera neitt nema að fá allar hans upplýsingar eins og þú værir að senda honum eitthvað,
nafn, heimilisfang, símanúmer, vinnunúmer er svo ber undir og svona
Svezel wrote:gstuning wrote:Láta FedEx sækja þetta þá bara til hans
þarft ekkert að gera neitt nema að fá allar hans upplýsingar eins og þú værir að senda honum eitthvað,
Þetta er athyglisvert, vissi ekki af þessu.
En hvað segiði 328 menn, er stemming fyrir groupbuy
Svezel wrote:gstuning wrote:Láta FedEx sækja þetta þá bara til hans
Þetta er athyglisvert, vissi ekki af þessu.
En hvað segiði 328 menn, er stemming fyrir groupbuy
Users browsing this forum: No registered users and 12 guests