[/quote]98.OKT wrote:Nei mér finnst bílar ekkert meira "kúl" eftir því sem þeir eru dýrari ég orðaði þetta bara svona vegna þess að OskarD sagði að allir bimmar væru "kúl"
----------------------------------------------------------------------------------
mér finnst eldgamall bimmi sem er að ryðga í sundur eða eitthvað ekkert "kúl"![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:98.OKT wrote:Nei mér finnst bílar ekkert meira "kúl" eftir því sem þeir eru dýrari ég orðaði þetta bara svona vegna þess að OskarD sagði að allir bimmar væru "kúl"
----------------------------------------------------------------------------------
mér finnst eldgamall bimmi sem er að ryðga í sundur eða eitthvað ekkert "kúl"![]()
Nei get verið sammála því

Svezel wrote:
Annars veit ég nú ekki til þess að bílinn hans
## oskard ##
sé að ryðga neitt í sundur
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
[/quote]98.OKT wrote:Nei mér finnst bílar ekkert meira "kúl" eftir því sem þeir eru dýrari ég orðaði þetta bara svona vegna þess að OskarD sagði að allir bimmar væru "kúl" mér finnst eldgamall bimmi sem er að ryðga í sundur eða eitthvað ekkert "kúl"![]()
98.OKT wrote:Ég er nú ekki allveg að fatta af hverju þú ert að koma með þetta hingað til að ""klaga"" live 2 cruize umræður þegar þú tekur sjálfur fullan þátt í þeim. Þú hefur áður gert þetta. EF þetta er svona fáránlegt af hverju ertu þá yfir höfuð að taka þátt í þeim
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Users browsing this forum: No registered users and 27 guests