Omar_ingi wrote:Jáaa, þetta er heldur ekki það sem ég ætlaði útí í fyrstu, fór laaangt uppfyrir það sem ég ætlaði að eyða í annan mótor í bílinn
Kristjan wrote:Omar_ingi wrote:Jáaa, þetta er heldur ekki það sem ég ætlaði útí í fyrstu, fór laaangt uppfyrir það sem ég ætlaði að eyða í annan mótor í bílinn
Þetta kemur allt með kalda vatninu.
sh4rk wrote:Kristjan wrote:Omar_ingi wrote:Jáaa, þetta er heldur ekki það sem ég ætlaði útí í fyrstu, fór laaangt uppfyrir það sem ég ætlaði að eyða í annan mótor í bílinn
Það er ekki hægt að setja eitthvað þak á hvað maður ætlar að eyða í bílana hjá sér, það fer alltaf LANGT fram yfir það sem maður ætlai sér

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
sh4rk wrote:Kristjan wrote:Omar_ingi wrote:Jáaa, þetta er heldur ekki það sem ég ætlaði útí í fyrstu, fór laaangt uppfyrir það sem ég ætlaði að eyða í annan mótor í bílinn
Það er ekki hægt að setja eitthvað þak á hvað maður ætlar að eyða í bílana hjá sér, það fer alltaf LANGT fram yfir það sem maður ætlai sér
bimmer wrote:sh4rk wrote:Kristjan wrote:Omar_ingi wrote:Jáaa, þetta er heldur ekki það sem ég ætlaði útí í fyrstu, fór laaangt uppfyrir það sem ég ætlaði að eyða í annan mótor í bílinn
Bjartsýnisspá * PÍ = raunkostnaður

Users browsing this forum: No registered users and 12 guests