þórir wrote:
Ég get ekki annað en ráðlagt þér frá því að kaupa þér Ducatti nema að þig langi alveg rosalega að eyða flestum frístundum og/eða peningum í að gera við eða láta gera við.
Þú munnt kynnast nýjum heimi varðandi viðgerðir á Ducatti. Svo get ég ekki annað en minnt fólk á aðrar ítalskar vörur, nefni bara Alfa. Ok, þetta lúkkar eins og ekkert annað, keyri eins og draumur en það er bara ekki nóg þegar þetta bilar svona rosalega.
Ég veit allavegana að BMW, þó að útlitið sé svona ekki eftir hvers manns smekk, þá bilar þetta nánast ekkert og svo er hægt að keyra þetta von úr viti. Annars myndi ég líka skoða það að kaupa sér bara góðan japanskan fák, ódýrir, þægilegir, góðir varðandi bilanatíðni. Sure bet!
Annars bara, kveðja til danaveldis. Bið að heilsa Carslberg vini mínum.
Jæja, nú verður aðeins að leggja orð í belg, kannski að verða Off Topic??
#1 Það heitir DUCATI ekki Ducatti
#2 DUCATI kaupir þú með hjartanu og þau þurfa að sjálfsögðu alúð og ummönnun en ef passað er upp á olíuskipti og þess háttar er þetta bara draumur. Má alveg líkja þessum málatilbúnaði hjá Þóri við Toyotu vs. BMW!
#3 Ef menn eru að ráðleggja öðrum varðandi kaup eða ekki kaup á hlutum, væri ágætt að menn færðu rök máli sínu til stuðnings. Reynslu fá menn ekki án þess að hafa átt DUCATI og geta þar af leiðandi varla miðlað af neinu ef eignarhald hefur ekki verið til staðar.
#4 DUCATI var kannski í gamla daga vandræðagripur að vissu leiti en síðan eru liðin mörg ár!
#5 Ég á DUCATI 749 Dark árg. 2004 og það er geðveikt hjól, engin vandamál, bara hamingja og smá bakverkur, enda ekki tvítugur lengur.
Afsakið langlokuna en ég bara varð að svara þessu rugli með langloku
Á hinn bóginn séð get ég ekki séð að Alfa bili neitt meira en annað, t.d. VW, Audi eða álíka dót og tala ég þar af reynslu þar sem ég var síðastliðið ár á Audi TT og myndi sem dæmi ekki mæla með þeirri bifreið!!
Lifið heil
G