GEÐVEIKT stuff,,,,,,,,,,,,,
http://www.schaper-automotive.com/
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Angelic0- wrote:Turbo er ALLTAF betra...
Supercharger er bara sníkjudýr... (parasite) sem að ekki bara rænir hestöflum heldur eykur álag á höfuðlegur og slítur mótor hraðar.
Alpina wrote:Angelic0- wrote:Turbo er ALLTAF betra...
Supercharger er bara sníkjudýr... (parasite) sem að ekki bara rænir hestöflum heldur eykur álag á höfuðlegur og slítur mótor hraðar.
Já einmitt,,,
Angelic0- wrote:einn mótor..þetta er ekki bara einsdæmi, þetta er bara staðreynd.. meira strain á höfuðlegur...
Turbo er meiri hiti ???... með nútíma eldsneyti... Methanol/Ethanol er hitinn mikið minni...
Ég sé sjálfur t.d. 20°c minni IAT á M50 heldur en á 98okt... það er alveg notable munur...
Menn runna Intercooler lausir Turbo með Ethanol og Methanol einmitt útaf þessu...
Supercharger er ofmetið... punktur
Angelic0- wrote:einn mótor..þetta er ekki bara einsdæmi, þetta er bara staðreynd.. meira strain á höfuðlegur...
Turbo er meiri hiti ???... með nútíma eldsneyti... Methanol/Ethanol er hitinn mikið minni...
Ég sé sjálfur t.d. 20°c minni IAT á M50 heldur en á 98okt... það er alveg notable munur...
Menn runna Intercooler lausir Turbo með Ethanol og Methanol einmitt útaf þessu...

gstuning wrote:Angelic0- wrote:einn mótor..þetta er ekki bara einsdæmi, þetta er bara staðreynd.. meira strain á höfuðlegur...
Hvernig geturru verið með lægri IAT þegar það hefur ekkert að gera með neitt nema innkomandi loft?

Users browsing this forum: No registered users and 39 guests