Keypti mér eitt stykki EK bíl með B16A2 mótornum,
þennan bíl smíðaði Himmi Krimmi á sínum tíma, úr illa tjónuðum VTI og 1400bíl.
Hann var smíðaður 2008 ,boddý 1400 97 árgerð, hann var almálaður með fölsum, hann er skráður 1600 VTI 2001(IL-099)
Hann er töluvert léttari en standard VTI þar sem hann er ekki með ABS,AIR BAG og ekki með topplúgu,einnig er hann með skálabremsur að aftan sem virka mjög vel(annað en diskadraslið)
búið er að fjarlægja styrktarbita úr hurðum,tjakk og varadekk.
Virkilega skemmtilegur bíll sem er mjög sprækur!
nú er orðið svolítið síðan þessi bíll var smíðaður enda var það árið 2008 og þarafleiðandi aðeins farið að sjá á lakki og svona, það verður allt lagað.
svona var hann þegar ég fékk hann, hræðilegar rauðar felgur og eitthvað

Ég keypti mér 17" MOMO Felgur undir hann og dekk,, og stillti Coiloverkerfið mikið neðar
tók hann líka og bónaði ofl,,, allt annað að sjá hann á þessum felgum.

Einnig keypti ég mér P28 vélartölvu sem fer í bílinn um leið og ég fæ adapter sem ég pantaði
að utan,, Baldur sá um að stilla hana,, bíllinn á að verða eitthvað sprækari við þetta, + það kemur launch control ofl með þessu.
kem með hin og þessu updates á næstunni,, það er hellingur á leiðinni heim sem ég var að panta á netinu í hana...
Læt inn nokkrar gamlar myndir af þessum bíl áður en ég eignaðist hana,,, planið er að gera framendann alveg eins og hann var á þessum myndum.

,, þetta fer í bílinn þegar ég er búinn að fá skunk2 sexkanntsrær ofl fyrir þetta...