íbbi_ wrote:mikið er ég feginn að það á ekki að fara slátra þessu í eitthvað swap dæmi.
ég elska m60/2 en það er líka eitthvað við þessa v12 kerrur, hefur langað lengi í svona bíl til að eiga
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:íbbi_ wrote:mikið er ég feginn að það á ekki að fara slátra þessu í eitthvað swap dæmi.
ég elska m60/2 en það er líka eitthvað við þessa v12 kerrur, hefur langað lengi í svona bíl til að eiga
Sammála Íbba
en að öðru
rugla að swappa M60 i 750 og M70 i 740
srr wrote:Alpina wrote:íbbi_ wrote:mikið er ég feginn að það á ekki að fara slátra þessu í eitthvað swap dæmi.
Sammála Íbba
en að öðru
Segir sá sem er með M70 í að-öllum-líkindum-540-bil og M70 ofan í M20 bíl
Alpina wrote:srr wrote:Alpina wrote:íbbi_ wrote:mikið er ég feginn að það á ekki að fara slátra þessu í eitthvað swap dæmi.
Sammála Íbba
en að öðru
Held að þetta sé örugglega M5 bíll,,,, það er EKKERT benefit að setja M70 ofan í 540,,,,, og breyta þannig bíl
JML sagði að aftur subframe væri komplett M5,, (nema drifið),,, og EDC leiðslurnar benda einnig til þess og innréttingin +
mælaborðið,, á þessum tíma var hann að swappa S38 ofan í hitt og þetta,,eða að vélin hafi gefið sig,, en hver veit
fyrir nokkrum árum voru 2 E34 M5 með V12 mótora til sölu á mobbanum
BMW_Owner wrote:Ekki..skemma..þennan bíl. Það er ekki neitt eftir af 750il bílum á landinu sem er varið í að eiga. Þessi SR bíll var og er eigulegast IL bíll landsins þó honum vanti tlc, seldu þennan bíl frekar en að fara út í einhverjar æfingar og keyptu 730 eða álíka bíl fyrir 740 bsk draumana þína. Til að koma því á hreint þá er M60 frábær vél og væri ég virkilega til í að eiga 7u með slíkum mótor en þó M70 sé ekki fullkomin þá er hún samt tignarleg og hefur ávallt staðið fyrir sínu og engan veginn reynt að vera annað en hún er.
Danni wrote:Alpina wrote:srr wrote:Alpina wrote:íbbi_ wrote:mikið er ég feginn að það á ekki að fara slátra þessu í eitthvað swap dæmi.
Sammála Íbba
en að öðru
Held að þetta sé örugglega M5 bíll,,,, það er EKKERT benefit að setja M70 ofan í 540,,,,, og breyta þannig bíl
JML sagði að aftur subframe væri komplett M5,, (nema drifið),,, og EDC leiðslurnar benda einnig til þess og innréttingin +
mælaborðið,, á þessum tíma var hann að swappa S38 ofan í hitt og þetta,,eða að vélin hafi gefið sig,, en hver veit
fyrir nokkrum árum voru 2 E34 M5 með V12 mótora til sölu á mobbanum
Stemmir ekki að þinn sé M5 body. Allir M5 fengu sílsaplöst, engin svoleiðis á þínum og ekki göt fyrir þau heldur. Þeir fengu líka svarta trimmið á milli ljósana að aftan, bakvið númeraplötuna. Það vantar og líka götin sem það stykki smellist í sem og að skottlæsingin er öðruvísi á M5.
Þar fyrir utan að M5 fékkst ekki sjálfskiptur og það hefði þá þurft að margfallda vinnuna við V12 swappið með því að skipta um allt rafkerfi innaní bíl og pedalasett til að breyta í SSK.
Users browsing this forum: No registered users and 23 guests