nocf6 wrote:Hún verður að sjálfsögðu opnuð og skoðuð en sama hvað kemur í ljós þá langar mig bara ekki í svona bíl með m70
Afhverju varstu þá að kaupa þetta
nocf6 wrote:Hún verður að sjálfsögðu opnuð og skoðuð en sama hvað kemur í ljós þá langar mig bara ekki í svona bíl með m70
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:nocf6 wrote:Hún verður að sjálfsögðu opnuð og skoðuð en sama hvað kemur í ljós þá langar mig bara ekki í svona bíl með m70
Afhverju varstu þá að kaupa þetta![]()
![]()
rockstone wrote:Lýst vel á m60 6g swap![]()
![]()
Haters gonna hate, alltaf þannig
Að mínu mati yrði hann mikið eigulegri, og svo mun stærri kaupendahópur ef þú myndir svo ákveða að selja einn daginn
sh4rk wrote:Og hvað kallar þú eðlilegt verð fyrir dótið??
nocf6 wrote:sh4rk wrote:Og hvað kallar þú eðlilegt verð fyrir dótið??
Bíllinn sjálfur = 250k
M60b40 = 210k
420G = 200-250k
Kúppling + swinghjól = 150-200K
Petalasett, Kúpplingsdæla og skiptir = 20k
drifskapt og annað sem fellur til = 100-150k
Samtals 900-1,2m sirka
Ég er allveg til í að borga það fyrir flottan svona bíl, myndir þú selja þinn á minna?
Alpina wrote:nocf6 wrote:sh4rk wrote:Og hvað kallar þú eðlilegt verð fyrir dótið??
Bíllinn sjálfur = 250k
M60b40 = 210k
420G = 200-250k
Kúppling + swinghjól = 150-200K
Petalasett, Kúpplingsdæla og skiptir = 20k
drifskapt og annað sem fellur til = 100-150k
Samtals 900-1,2m sirka
Ég er allveg til í að borga það fyrir flottan svona bíl, myndir þú selja þinn á minna?
Ráðlegg þér að kosta 150.000 og fá Baldur Gísla til að setja standalone ,,, það auðveldar helling
burtu með allt rafdótið,, EML osfrv,, hann gerði mitt dót,, og er orðinn ágætlega inn i BMW dótinu
bara manual... ath M70 er með rafmagnspedala
nocf6 wrote:Nú er ég að verða búinn að lesa allt sem til er á netinu um þetta...Ég var búinn að finna pinout fyrir bæði x20 og x21 tengin sem fylgja m70 mótornum, ég á bara eftir að finna samskonar lista fyrir x20 tengið á m60 mótornum, þá ætti að duga mér að sameina bara það sem m60 þarf yfir í x20 tengið í bílnum, raða pinnunum upp á rétta staði miðað við tengið á mótornum og þá ætti hann að detta í gang og flest allt að virka sem skyldi, mótorinn kemur úr bíl með spólvörn þannig að lúmmið og throttle boddyið gera ráð fyrir því, þar sem mótorinn kemur úr hægri handar stýris 540 þá ætti stýrisdælan að gera ráð fyrir hydrobooster eins og 750 hefur....snúningshraðamælir mun sennilega ekki sýna rétt nema setja v8 mælaborð, rafmagnsinngjafarpetalanum verður skipt út með petalasettinu fyrir bsk petalasett úr e34, það mun þurfa að einfalda bensínkerfið, láta báðar dælurnar dæla inná eina lögn eða blinda annað kerfið og notast bara við helmingin. Að öðru leiti virðist þetta bara vera frekar einfallt......eða er ég að misskilja þetta eitthvað?
nocf6 wrote:Aaa ég skil, ég hélt að 750 kæmu með hydro draslinu útaf plássleysi og gaf mér það að m60 myndi passa á sama hátt....það flækir þetta aðeins
Alpina wrote:nocf6 wrote:Aaa ég skil, ég hélt að 750 kæmu með hydro draslinu útaf plássleysi og gaf mér það að m60 myndi passa á sama hátt....það flækir þetta aðeins
Eins og Danni ,,,,,,,,, VAFF ÁTTA,,,, bendir réttilega á,, þá er M/S6x serían 90° mótor og rekst i Master cylinderinn
ÞESSVEGNA,, er búið að færa boosterinn framar... það væri alveg hægt að útfæra það einnig í Hydro system,, en hitt er þekkt ((V8 E32/E34)) og virkar,, mjög vel
ef þú átt M60 og G420 ((v8)) þá er alveg þess virði að gera eitthvað skemmtilegt,,, ráðlegg þér að fá að sitja í bílnum hjá Sigga Sh4rk,, 740 6g og td Einari Torfa Reynis 750 IL þar sem tíkin þín er ekki alveg að virka ,,ef ég skil þetta hjá þér..
Users browsing this forum: No registered users and 37 guests