BenniBolla wrote:
Tók smá rúnt í fyrradag og komst að því að skiptingin er í limp Mode svo það þarf pottþétt hraðasignal og vera position signal frá gírskipti stönginni.
Ef einhver veit nákvæmlega hvað þarf að gera fyrir utan þetta til að fá hann til að virka rétt endilega commentið 
Eg ætla ekki að hljóma sem einhver BESSERWISSER................... en ég held að ég hafi skýrmerkilega greint frá þessu i þræðinum,, 
þeas hvað myndi gerast,, ef auto fær ekki þessi grunn skilaboð sem þarf til að funkera
,,, RPM,, speedsignal... kickdown,, .. en tps og rpm  ætti að vera til staðar,,
hraða signal,, er möst ... annars veit skiptingin EKKERT hvað er að gerast,,
ég er enginn sérfræðingur , en þetta er nokkuð augljóst,, spurning um að tengja þetta ,,og ná i skilaboðin og tengja það inn á rétta inputið i ECU
Baldur Gísla er allavega alveg maður i þetta
Eflaust fleiri líka
ps,,,,, bara til að undirstrika hvað speedsignal er mikilvægt fyrir suma mótora ,,sem eru bsk líka
þá er þetta MUST i S50B32,, og S38B38
blæjan var alltaf eitthvað,, ekki alveg eins og þetta átti að vera.. vantaði eitthvað
þegar ég náði i bílinn hjá Tauber.. þá voru 50+ auka hestöfl,, ef ekki fleiri  þar sem þetta var lykilatriði
 
					
						_________________
Sv.H
E30 
CABRIO   V12 M70B50   
 ///ALPINA B10 BITURBO  
346 @ 507
E34 550 
V12  JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz  wrote:
"Fear disturbs your concentration."