gstuning wrote:Setja bara pinnbolta í hubbinn þá er þetta afgreitt

gardara wrote:Smellti torq í þetta og það svínvirkaði..... öðru megin...
Reyndi það sama hinum megin en það gekk ekki upp... Prufaði svo að bora allt í kringum boltann og reyna að losa diskinn þannig frá boltanum, en það er svakalega seinleg og leiðinleg aðgerð svo að ég hætti við það eftir smá rembing.
Fer upp í bogl eða tb á morgun og græja nýjann svona bolta og bora gamla helvítið út!
gardara wrote:srr wrote:gardara wrote:saemi wrote:Axel Jóhann wrote:Dóri- wrote:ég nota alltaf strax bara torq topp sem er soldið stærri, lem hann í og þá losnar þetta alltaf um leið.
me2
Sama hér. Svo getur þú alltaf reddað þér með að sleppa boltanum þangað til þú ert búinn að redda honum
Það er reyndar góð pæling, þar sem þetta neglist alveg niður með felguboltunum... Spurning um að sleppa boltanum að eilífu og losna þá við þetta vesen að eilífu![]()
Veit að t.d. í VW polo þá eru felguboltarnir látnir nægja...
Þetta er eflaust bara til að halda disknum á sínum stað á meðan þú skutlar felgunni á.
Annars fer hann á flakk og þá týniru felguboltagötunum
Það ætti klárlega að vera eitthvað hak eða þess háttar sem passar uppá að diskurinn renni ekki til, þessi pæling með þennan sexkant og bolta er alveg vonlaus! Sérstaklega þegar boltinn er gerður úr smjöri sem þolir ekkert átak!
Angelic0- wrote:gardara wrote:srr wrote:gardara wrote:saemi wrote:Axel Jóhann wrote:Dóri- wrote:ég nota alltaf strax bara torq topp sem er soldið stærri, lem hann í og þá losnar þetta alltaf um leið.
me2
Sama hér. Svo getur þú alltaf reddað þér með að sleppa boltanum þangað til þú ert búinn að redda honum
Það er reyndar góð pæling, þar sem þetta neglist alveg niður með felguboltunum... Spurning um að sleppa boltanum að eilífu og losna þá við þetta vesen að eilífu![]()
Veit að t.d. í VW polo þá eru felguboltarnir látnir nægja...
Þetta er eflaust bara til að halda disknum á sínum stað á meðan þú skutlar felgunni á.
Annars fer hann á flakk og þá týniru felguboltagötunum
Það ætti klárlega að vera eitthvað hak eða þess háttar sem passar uppá að diskurinn renni ekki til, þessi pæling með þennan sexkant og bolta er alveg vonlaus! Sérstaklega þegar boltinn er gerður úr smjöri sem þolir ekkert átak!
Það eru engin hök, diskurinn er bara frír og þetta er mega böggandi...
Ég var einusinni c.a. 40mín að ná að setja felgu undir hjá Hannsa eftir að diskurinn snérist eitt skiptið þegar að ég var að græja dekk undir fyrir hann
MEGA BÖGG
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Axel Jóhann wrote:Dóri- wrote:ég nota alltaf strax bara torq topp sem er soldið stærri, lem hann í og þá losnar þetta alltaf um leið.
me2

sosupabbi wrote:Gott að setja sexkannt topp á langt átaksskapt, setja smá álag á skaptið og lemja um leið á toppinn meðan þú heldur álagi á skaptinu, works every time. Svo herða aftur saman með copa/aluslip. Eins og Viktor bendir á er meira en óþolandi að vera ekki með þennan bolta, nema auðvitað þú sért á heilsársdekkjum og takir felgurnar undan einu sinni á ári.

Zed III wrote:Axel Jóhann wrote:Dóri- wrote:ég nota alltaf strax bara torq topp sem er soldið stærri, lem hann í og þá losnar þetta alltaf um leið.
me2
Lenti í þessi í gær, það var alveg strippaðar hausinn á boltinn hjá mér. Mundi eftir að hafa lesið þetta hér, þrumaði torq topp í og átaksskaft á hann, braut boltan við að ná þessu úr en af kom diskurinn.
Users browsing this forum: Google [Bot] and 20 guests