slapi wrote:Nei getur alveg verið með sport suspension á loftpúðum (samanber allavega íslensku 4,8 bílana veit ekki hvernig optionið var fyrir þá en ég held þeir hafa komið alltaf á sport suspension) en þeir eiga það sameiginlegt að vera alveg óheyrlega hastir.
fart wrote:Hastleikanum er oft um að kenna þessum 20-21" felgum sem menn eru að setja undir þessa bila.
Munurinn getur verið all svakalegur, og þá serstaklega ef run-flat dekkjum (eða þá sub-standard) er hent undir.
Angelic0- wrote:slapi wrote:Nei getur alveg verið með sport suspension á loftpúðum (samanber allavega íslensku 4,8 bílana veit ekki hvernig optionið var fyrir þá en ég held þeir hafa komið alltaf á sport suspension) en þeir eiga það sameiginlegt að vera alveg óheyrlega hastir.
Sport Suspension og M-Sport Suspension er síðan ekki sama dótið...
M-Sports er enn stífara
98.OKT wrote:http://m.ebay.com/itm/271701791401?nav=SEARCH
Er ekki líklegast að þetta stykki sé það sem mig vantar fyrir bilunina í hurðaropnuninni?

98.OKT wrote:Ok en barkinn á þessu stykki, er það hann sem frís alltaf í sem gerir hurðarnar leiðinlegar í frosti eða er annar barki inni í hurðinni sem þarf að smyrja?

Users browsing this forum: No registered users and 23 guests