Hvítt endurspeglar ljósi og dregur minna í sig = minni hiti. Svart hinsvegar endurspeglar engu ljósi og dregur allt í sig = meiri hiti. Ég held að það breyti litlu sem engu þegar kemur að hlutum sem eru að gefa frá sér hita
Á M50 front low mount þá bjó ég til smá brace þannig að compressor húsið boltast við blokkina.
þ.e front face plane-ið á blokkinni þar sem að keðju hlífin er og plane-ið þar sem að boltarnir halda compressornum á túrbínunni voru í línu, svo bara plata á milli.
With great challenges comes great engineering. Gunnar Reynisson
Hérna eru alskyns options, verður að finna það sem virkar fyrir þig. Stefán var með gott brace á M20 hjá sér, enn var svo með sérstaklega þykka grein á M50 að það þarf ekki brace.
With great challenges comes great engineering. Gunnar Reynisson
Èg bjó til brace sem var boltað við flangsinn og niður í blokk Þannig að bínan var alveg föst Ætla hinsvegar að breita því og smíða eh þannig að hún "hangi" taki þyngd af greinini ánþess að festa hana alveg, greinin hitnar og kólnar aftur og aftur og hugsa það se meiri hætta á að greinin springi ef maður festir hana alveg þannig að hún geti ekki þanist Ef einhver skilur mig