Fatandre wrote:Hvernig væri þá að koma með nýjar myndir hér inn í þráðinn?
Var bara að svara hrokanum í Viktori og daiwoo.
Ég er löngu búinn að selja bílinn.
Fatandre wrote:Hvernig væri þá að koma með nýjar myndir hér inn í þráðinn?
dagnyrut wrote:Fatandre wrote:Hvernig væri þá að koma með nýjar myndir hér inn í þráðinn?
Angelic0- wrote:dagnyrut wrote:Fatandre wrote:Hvernig væri þá að koma með nýjar myndir hér inn í þráðinn?
Hrokanum
Bíllinn er langt frá því að vera fullkominn... hvað þá flottastur á landinu blablabla...
Option listinn er flottur... það er nóg af búnaði, vantar ekki...
En viðgerðin á þessum fender bender er greinilega það illa gerð að brettin line-a illa..
Það eru tvö tjón skráð hjá tryggingafélögum... eitt á bílstjórahlið og eitt beint framan á bílinn..
Angelic0- wrote:ZPB t.d.
dagnyrut wrote:bmwkraftur.pl

Fatandre wrote:dagnyrut wrote:bmwkraftur.pl
Verulega slapt comeback.
Svo virðist sem að sumir taki gagnrýni mjög illa. Skil þetta ekki að fullu þar sem þú segist vera búinn/búin að selja bílinn.
Ef þú getur ekki svarað eins og maður skaltu bara halda þig heima við því þó að einhver tali ekki fullkomna íslensku gerir það hann ekki að verri manneskju og ættir ekkert að vera að setjá út á það.
Kannski betra líka að þú hættir að nota hið svokallaða internet eða þá í versta tilfelli haldir þig inn á kommentakerfi dv.is og ekkert meira en það. Svona skoðanir hitta oftast beint í mark á þeirri síðu og þú gætir þá kannski fengið smá ego boost frá liði sem er jafn þröngsýnt og látið þér líða betur
Langaði að venta aðeins enda internetið og allra síst spjallsíður eru til að tjá sig en stundum er betra að tjá sig ekki. Sumir segja mikið en hafa svo ekkert merkilegt að segja. Mæli þá með að tannbursta skítafíluna úr kokinu á sér og hugsa sinn gang.
dagnyrut wrote:Fatandre wrote:dagnyrut wrote:bmwkraftur.pl
Verulega slapt comeback.
Svo virðist sem að sumir taki gagnrýni mjög illa. Skil þetta ekki að fullu þar sem þú segist vera búinn/búin að selja bílinn.
Ef þú getur ekki svarað eins og maður skaltu bara halda þig heima við því þó að einhver tali ekki fullkomna íslensku gerir það hann ekki að verri manneskju og ættir ekkert að vera að setjá út á það.
Kannski betra líka að þú hættir að nota hið svokallaða internet eða þá í versta tilfelli haldir þig inn á kommentakerfi dv.is og ekkert meira en það. Svona skoðanir hitta oftast beint í mark á þeirri síðu og þú gætir þá kannski fengið smá ego boost frá liði sem er jafn þröngsýnt og látið þér líða betur
Langaði að venta aðeins enda internetið og allra síst spjallsíður eru til að tjá sig en stundum er betra að tjá sig ekki. Sumir segja mikið en hafa svo ekkert merkilegt að segja. Mæli þá með að tannbursta skítafíluna úr kokinu á sér og hugsa sinn gang.
Skulum nú ekki alveg fara frammúr okkur. Var ekkert illa meint, nennti ekki að fara að útskýra allt aftur á fleiri tungumálum.
En ég á þennan bíl ekki lengur, pirraði mig bara á að porscheee væri að sverta orð bílsins.
Meira skrifa ég ekki, nenni ekki að vera að rífast um einhvað sem kemur mér ekki við.
D.Árna wrote:dagnyrut wrote:Fatandre wrote:dagnyrut wrote:bmwkraftur.pl
Verulega slapt comeback.
Skulum nú ekki alveg fara frammúr okkur. Var ekkert illa meint, nennti ekki að fara að útskýra allt aftur á fleiri tungumálum.
En ég á þennan bíl ekki lengur, pirraði mig bara á að porscheee væri að sverta orð bílsins.
Meira skrifa ég ekki, nenni ekki að vera að rífast um einhvað sem kemur mér ekki við.
Stundum er betra að þegja en að segja

Users browsing this forum: No registered users and 42 guests