tolliii wrote:Tók bara svona til orða, til að leggja áherslu á það sem ég hafði að sega - No hard feelings.
Biðs afsökunar ef þetta hefur sært bligðunarkend þína á einhvern hátt.. ekkert persónulegt![]()
Það voru bara engin rök fyrir því sem þú sagðir, bara persónuleg skoðun.
En svona miðavið græjurnar sem þú hefur undir höndunum - og hvað þú ert búinn að leggja mikinn pening í þetta áhugamál,
ertu ekki beint að fara á hausinn..![]()
En þetta er alveg OT en ég samgleðst þér fyrir að hafa komið þér vel fyrir
Þú særir nú varla blygðunarkennd mína með þessu, það,er ekki eins og þú hafir flashað mig
Sigmundur svara oft/iðulega eins og hann álíti sig gáfaðri en spyrjandinn, þ.e. Ef hann svara ekki bara með spurningu í stað þess að útskýra sjónarmiðin. Hann verður mjög reiður, hefur ekki góða stjórn á tilfinningum og virðist taka gagnrýni á málefnin persónulega.
Hann er líka gríðarlega sjálfhverfur, sér hlutina allt of mikið frá sínu sjónarhorni, sbr þegar hann í raun fagnaði skelfilegum niðurstöðum loftslagsskýrslu sameinuðuþjóðanna... Frábært tækifæri fólgið í hlýnun jarðar fyrir litla Ísland enda landrými mikið og nægt vatn (hungur, þurrkar, stríð í framtíðinniniðurstaða skýrslunar)
Hann hefur takmarkaða þekkingu á "útlöndum" virðist halda að allt þar sé eitrað og slæmt á meðan hann er líklega ein versta auglýsing fyrir íslenskan landbúnað EVER enda bara blásið út eftir að hann fór á íslenska kúrinn