SteiniDJ wrote:Flottur á því Giz! Mætti halda að nýju myndirnar væru teknar á vél sem er jafn gömul og bíllinn.
Trúi ekki öðru en að þetta verði allt svakalegt hjá þér þegar uppi er staðið.
Haha, já, hreyfðar æfón myndir eru langbeztar!
SteiniDJ wrote:Flottur á því Giz! Mætti halda að nýju myndirnar væru teknar á vél sem er jafn gömul og bíllinn.
Trúi ekki öðru en að þetta verði allt svakalegt hjá þér þegar uppi er staðið.
The BMW 3.0 CS US Automatic VIN 2250449 was manufactured on January 31st, 1973 and delivered on February 12th, 1973 to the BMW importer Hoffman Motors Corp. in New York City. The original colour was Polaris metallic, paint code 060.

srr wrote:Áttu svona 16" Alpinur eða er það á dagskrá að versla?
Giz wrote:srr wrote:Áttu svona 16" Alpinur eða er það á dagskrá að versla?
Hehe, það er á dagskrá að versla þær, hafði hugsað mér að kaupa felgur sem coupeking.com í Ammríku framleiðir og flytja inn þegar að því kæmi, staggered 16", orginallinn var 14" og ég hef amk lesið að þær hafi verið og séu mjög gjarnar á hnjask... sel það ekki dýrara.
Ætlarðu að segja mér núna að þú eigir svona gang sum sé

srr wrote:Giz wrote:srr wrote:Áttu svona 16" Alpinur eða er það á dagskrá að versla?
Hehe, það er á dagskrá að versla þær, hafði hugsað mér að kaupa felgur sem coupeking.com í Ammríku framleiðir og flytja inn þegar að því kæmi, staggered 16", orginallinn var 14" og ég hef amk lesið að þær hafi verið og séu mjög gjarnar á hnjask... sel það ekki dýrara.
Ætlarðu að segja mér núna að þú eigir svona gang sum sé
*smá mont*![]()
Ég á svona gang já, eftir mikla og stranga leit að 4. felgunni sem mig vantaði alltaf,,,,,þá fann ég eina í Króatíu í fyrra sem var föl, keypti hana og fékk hana senda.
Damn hún ein og sér var ótrúlega mikið af €€€€€€![]()
En settið mitt er allavega complete núna og er EKKI til sölu

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
bimmer wrote:Djöfulli verður gaman að sjá þennan þegar hann verður ready.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 84 guests