Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Tóti wrote:Prufaði þennann aðeins uppá kvartmílubraut í dag, náði 13,65 með frekar slöppu starti
Angelic0- wrote:Færir undir 13sek með rétt drifhlutfall...
Tóti wrote:Angelic0- wrote:Færir undir 13sek með rétt drifhlutfall...
Ekki til neitt sem heitir rétt drifhlutfall.
Hvaða afsökun ert þú með fyrir að hafa ekki mætt með bílinn þinn í þetta skiptið?
Angelic0- wrote:Tóti wrote:Angelic0- wrote:Færir undir 13sek með rétt drifhlutfall...
Hvaða afsökun ert þú með fyrir að hafa ekki mætt með bílinn þinn í þetta skiptið?
Slikkarnir mínir voru í láni.... ég fór allavega 12.8 run í dag... þó að það hafi ekki verið á mínum bíl...
En engin afsökun svosum... bara er ekki búinn að nenna að skríða undir og skipta um kúplingsþræl...
sh4rk wrote:Angelic0- wrote:Tóti wrote:Angelic0- wrote:Færir undir 13sek með rétt drifhlutfall...
Slikkarnir mínir voru í láni.... ég fór allavega 12.8 run í dag... þó að það hafi ekki verið á mínum bíl...
En engin afsökun svosum... bara er ekki búinn að nenna að skríða undir og skipta um kúplingsþræl...
Það er alltaf einhver afsökun hjá þér sama hversu heimskuleg hún er
Runar335 wrote:það sem aðrir halda að sé steipa er ekki oft það mikil steypa
Viktor lendir í öllum fjandanum og tala ég með reynslu
ef maður sest upp í bíl með viktori þá getur maður næstum því bókað að maður lendir í einhverju ævintýri![]()
gott eða slæmt skiptir ekki alltaf máli
Angelic0- wrote:Er þetta þráður um mig eða bílinn hans Tóta
Tóti spurði hvaða afsökun ég hefði fyrir að mæta ekki með minn bíl... ég svaraði.. punktur

Users browsing this forum: No registered users and 41 guests