Dugði ekki að herða þá klemmu, Á reyndar eftir að keyra hring og athuga með boost, er nokkuð viss um að boostið er í lagi núna.
Er það kanski bara normal að hafa 80kPa vacuum miðað við að 100 er neutral (s.s. 0.8 atmospheric) ?? Er búinn að hugsa þetta fram og til baka, og ég veit náttúruelga ekkert hvað vacuum var áður en að bíllinn fór til Gunna (þ.e. pre-Vems tími). Þarf að reyna að grafa upp gamla zeitronix fæla.
En pælingin er þessi:
Vacuum er basically negative pressure sem myndast í throttle body útaf því þegar vélin dregur inn loft og bensín.
Með ónýtum túrbínum er alveg eðlilegt að vélin sé að draga inn loftið án allrar hjálpar
Með nýjum túrbínum er þá líka alveg eðlilegt að þær snúist eitthvað við idle, sem gefur positive þrýsting inn á móti throttle body (örlítinn samt) sem nettar út eitthvað af soginu sem vélin myndar. Þetta er í mínum huga alveg lógískt, tek það fram að ég er ekki educated í þessum fræðum.
Anyone? Bueller???
Grunar að vacuum í turbo vél sé alltaf minna en í NA vél þar sem að túrbínurnar ættu að snúast við idle sem býr til eitthvað loft í kerfinu.
Stóra spurningin er því hvort að -23.7inHg vacuum er bara normal
Ef þetta er staðan þarf ég líklega complete re-tune, allavega í non boost akstri.
Ég breytti olíuönduninni líka í þetta skiptið og hún ætti að vera betri núna, veit samt ekki hvort að það hefur áhrif á vacuum.

Allar almennar bílaviðgerðir 694-3035