Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:Það er annaðhvort að strekkja dekkin, færa drifrásina innar eða skemma brettin. Þið megið velja.

gardara wrote:Original offset á e36 er bara ekki nógu gott svo að felgur sem "passa" eru ekki flottar að mínu mati.

gardara wrote:Það glatast engir aksturseiginleikar, bíllinn höndlar fínt með PSS9 í lægstu og stífustu stillingu. Ég er ekkert búinn að eiga við camber og dekkin eru með fínan flöt við jörðina, mun stærri flötur en ég hef verið á hingað til á 16'"
Eini ókosturinn er í raun sá að ég get ekki keyrt hratt á malarveg, slitnum veg, yfir hraðahindranir en ég ætti hvorteðer ekkert að vera að keyra hratt við slíkar aðstæður.

fart wrote:gardara wrote:Það glatast engir aksturseiginleikar, bíllinn höndlar fínt með PSS9 í lægstu og stífustu stillingu. Ég er ekkert búinn að eiga við camber og dekkin eru með fínan flöt við jörðina, mun stærri flötur en ég hef verið á hingað til á 16'"
Eini ókosturinn er í raun sá að ég get ekki keyrt hratt á malarveg, slitnum veg, yfir hraðahindranir en ég ætti hvorteðer ekkert að vera að keyra hratt við slíkar aðstæður.
Garðar, common.
Auðvitað glatast hellingur af askturseiginleikum þegar dekkin eru svona teigð á felgunum. Svo mikið að það stendur til að banna þetta í sumum löndum hér á meginlandinu.
Grip við gjöf, bremsun og í begjum er ekki það sama þegar sidewall þjónar engum tilgangi og er mestmegnis láréttur.
fart wrote:Þú ert náttúrulega bara að spóla í 3.gír að því að þú ert að reyna að spóla.
300 hestafla BMW compact spólar ekki í 3. gír nema þú clutch droppir.
Það er hægt að spóla í 3 gír á nánast hvaða bíl sem er ef vilji er til þess.
gardara wrote:Ég hef ekki heyrt nein dæmi þess að menn affelgi vegna þess að dekk séu strekkt á felgunum.
Annars bjóða akstursaðstæður á íslandi ekki upp á að maður sé pushing it to the limits, engin braut og hámarkshraði hvergi meiri en 90km/klst, svo að ég er vel inn í "the safe zone".
Ef það væri að fara í einhvern brautarakstur þá myndi ég fá mér bbs wtcc á toyo r888 eða einhverju slíku.
thorsteinarg wrote:Hvaða dekkjastærð er þetta á afturfelgunum ?
rockstone wrote:
ég lenti í því að affelga með 215/35 á 8,5" breiðari 18" við venjulega keyrsla, var rétt að rúlla inná bensínstöð á mjög litlum hraða sem betur fer. En hafði meira þrýsting í dekkinu eftir það.
tolliii wrote:Það er hægt að rúlla brettin ánþess að skemma lakkið,, en ég bíð mig ekki framm í það

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 9 guests