Páll Ágúst wrote:Angelic0- wrote:Er að skutla mótornum í... kassi og kúpling í á morgun...
prufuspól handan við hornið
Ætlaru beint út að spóla?
Ekki að tilkeyra?
tilspóla
Páll Ágúst wrote:Angelic0- wrote:Er að skutla mótornum í... kassi og kúpling í á morgun...
prufuspól handan við hornið
Ætlaru beint út að spóla?
Ekki að tilkeyra?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Angelic0- wrote:Hef ALDREI tilkeyrt legur, og ALDREI lent í vandræðum með legur, nema í RO119 og þá var ég ekki að setja nýjar legur...
Það er 5w30 á honum núna "skololía", ætla að láta hann keyra sig upp á vinnsluhita... tappa því af og setja 10w60 á hann...
Stangar og Höfuðlegur eru fljótandi legur, þ.e. legurnar snertast aldrei... hence ekkert friction eða málmar sem að þurfa að slípa sig...
Hvað má samt bjóða S50 í boosti með stock internals ? þá er ég að tala um bara studs, stock HG... ?
Angelic0- wrote:
Stangar og Höfuðlegur eru fljótandi legur, þ.e. legurnar snertast aldrei... hence ekkert friction eða málmar sem að þurfa að slípa sig...
Hvað má samt bjóða S50 í boosti með stock internals ? þá er ég að tala um bara studs, stock HG... ?

Kristjan PGT wrote:Í gang með þetta og taka þátt í KOTS!Það vantar þriðja mann í 6cyl flokk!
Kristjan PGT wrote:Í gang með þetta og taka þátt í KOTS!Það vantar þriðja mann í 6cyl flokk!
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Users browsing this forum: No registered users and 13 guests