erate i að selja hann en ef ég fæ það verð sem eg set á hann þá yrði sá eigandi heppinn og fengi flottann og virkilega vel
með farinn og óslitinn bíl

erate i að selja hann en ef ég fæ það verð sem eg set á hann þá yrði sá eigandi heppinn og fengi flottann og virkilega vel
með farinn og óslitinn bíl

eikibmw wrote:æji veriði ekki svona öfundsjúkir tæfurnar ykkur þótt ég eigi þúsund sinnum flottari bil en þið smástelpurnar lol

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

eikibmw wrote:æji veriði ekki svona öfundsjúkir tæfurnar ykkur þótt ég eigi þúsund sinnum flottari bil en þið smástelpurnar lol
NR1DAD wrote:eikibmw wrote:æji veriði ekki svona öfundsjúkir tæfurnar ykkur þótt ég eigi þúsund sinnum flottari bil en þið smástelpurnar lol
þú ert nú ekki á e60 m5.. bara 545

Users browsing this forum: No registered users and 37 guests