Angelic0- wrote:Strákar... það er staðreynd að maður ekur mun meira á Diesel bílnum heldur en Bensín bílnum....
Ég er samt að keyra c.a. 2500-3000km á viku á þessum 520i, ef að ég ætti 520d væri ég að fara með c.a. 50% minna í eldsneyti... og því ansi fljótt að borga sig upp sem dæmi 1.mkr munur....
Tekur innan við ár að borga upp mismuninn... m.v. þennan akstur... í dæmi með t.d. leigubílstjóra, þá væri auðveldlega hægt að borga upp mismuninn á c.a. 6 mánuðum...
Þetta snýst allt um... hvað er mikið ekið...
Angelic0- wrote:193.000km þegar ég kaupi E39... 205.000km núna og hann er búinn að standa... fékk hann í Febrúar var með Pajero í láni hjá Bartek í 2 mánuði og skipti um olíu áður en ég skilaði honum... og reyndi að keyra hann sem minnst...
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Angelic0- wrote:193.000km þegar ég kaupi E39... 205.000km núna og hann er búinn að standa... fékk hann í Febrúar var með Pajero í láni hjá Bartek í 2 mánuði og skipti um olíu áður en ég skilaði honum... og reyndi að keyra hann sem minnst...

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Án þess að ætla að vera með neikvæðni,,, en atvinna þín hlýtur að tengjast þessu
300-500 km á dag eru ÆVINTÝRALEG útgjöld á eldsneyti

bjahja wrote:Þettta hlítur líka að vera atvinna af því það hefur enginn tíma til þess að keyra svona mikið nema það sé vegna atvinnu!
þetta eru hvað 5-10 tímar á dag í keyrslu!
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 57 guests