jonar wrote: glussaslaungur í stýrið smíðaðar og þegar það er búið fer hann á næsta verkstæði í púst. (púst þjónusta einars.)
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:jonar wrote: glussaslaungur í stýrið smíðaðar og þegar það er búið fer hann á næsta verkstæði í púst. (púst þjónusta einars.)
Smá... ot
ég var einmitt að græja þetta.. 7 stk..... 4 þrýsti og 3 slef,,, fyrir bremsur og vökvastýri
5 voru varðar með stálneti sem ég fékk í Barkasuðu Guðmundar,, vona að það virki eitthvað
þurfti einnig að breyta olíulögnunum frá síuhúsi,, FEITT dýrt

maxel wrote:Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.
jonar wrote:búinn að setja upp drifskaptið með10,9 boltun![]()
og loksins er ég kominn með relay sem verða bara í bílnum.. en setti hann í gang áðann og hann gengur frekar hratt eða um 2.500 sn/m, en reikna með að það sé bara vacum leki einhverstaðar. þetta verður græjað á föstudaginn og fer bíllinn líklega í bæinn á sunnudag og verða hosur í vatnskassa og glussaslaungur í stýrið smíðaðar og þegar það er búið fer hann á næsta verkstæði í púst. (púst þjónusta einars.)
vonandi að bíllinn verði klár fyrir helgina 16-18 maí
sh4rk wrote:jonar wrote:búinn að setja upp drifskaptið með10,9 boltun![]()
og loksins er ég kominn með relay sem verða bara í bílnum.. en setti hann í gang áðann og hann gengur frekar hratt eða um 2.500 sn/m, en reikna með að það sé bara vacum leki einhverstaðar. þetta verður græjað á föstudaginn og fer bíllinn líklega í bæinn á sunnudag og verða hosur í vatnskassa og glussaslaungur í stýrið smíðaðar og þegar það er búið fer hann á næsta verkstæði í púst. (púst þjónusta einars.)
vonandi að bíllinn verði klár fyrir helgina 16-18 maí
Ætlaru með bílinn til Einars áttavilta???? Mæli alls ekki eð honum ef þú ert að fara til hans, gerir ekkert sem beðið er um og síður allt pústið saman alla leið upp að greinum![]()
![]()

burger wrote:flott project !
en ég er einmitt að fara láta smíða slöngu fyrir mig fyrir stýrið þrýstilögn hvað kostaði þetta allt hjá þér sveinbjörn ?
Alpina wrote:Siggi er bara fúll á móti.....![]()
Einar er snillingur,,, en hann gerði reyndar ekki eins og Siggi bað um i einu tilviki
Hann gerir ALLT NÁKVÆMLEGA ,, eins og ég bið hann um
sh4rk wrote:Alpina wrote:Siggi er bara fúll á móti.....![]()
Einar er snillingur,,, en hann gerði reyndar ekki eins og Siggi bað um i einu tilviki
Hann gerir ALLT NÁKVÆMLEGA ,, eins og ég bið hann um
Ég hef lítinn áhuga á að borga mönnum tugi þúsunda fyrir að vinna með rassgatinu og skemma flækjur sem kosta feitt mikið og ekki einusinni möguleiki á að þetta væri lagað eða neitt þannig að ég versla aldrei þarna aftur, smíða bara sjálfur

Users browsing this forum: No registered users and 53 guests