Þá er eitt coil og 2 þræðir á hverjum cyl.
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:Ég held að það sé krónískt októberfest þarna í stuttgart, v6 og v8 mótorarnir m112 og m113 eru með 3v og 2 kerti @cyl
BirkirB wrote:IvanAnders wrote:Ég held að það sé krónískt októberfest þarna í stuttgart, v6 og v8 mótorarnir m112 og m113 eru með 3v og 2 kerti @cyl
Hvað er slæmt við það?
slapi wrote:Ég ætla að taka smá samantekt frá mér í þessum þræði.
E70 ---- Bilanafríasti BMW sem hefur verið framleiddur EVER,,,,,KOMMApunkturupphrópun!
3.0d , 30d , 40d what ever hvað það heitir myndi ég alltaf taka díselinn framyfir bensínmótorana þar sem viðhaldið á díselbílnum hefur verið mjög nálægt núlli ( glóðarkerti í 100.000km+)
Æðislegur akstursbíll , rúmgóður , en í innanbæjarsnattinu kallar hann á Active Steering hinir eru þunglamalegir.
Hægt að gera ágætis kaup með að taka 4,8 bíl ( dísellinn er dýr ,,, framboð/eftirspurn) Mótorinn er lakari en dísellinn ( google is your friend)
3.0L er úti í kuldanum að mínu mati en samt sem áður fanta mótor en hefur sína galla.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
fart wrote:Ég er frekar Powerhungry, en 30d er alveg hellings kraftmikill með 8speed boxinu
En ég er óánægður með eyðsluna, sem fer ekki niður fyrir 9.4 lítra á langkeyrslu, sem er LANGT FYRIR OFAN það sem BMW heldur fram.
Sú mæling er tekið við steady akstur 700km total á 130-135km/h með tveimur mismunandi ökumönnum og 300km eknir með cruise control
Alpina wrote:fart wrote:Ég er frekar Powerhungry, en 30d er alveg hellings kraftmikill með 8speed boxinu
En ég er óánægður með eyðsluna, sem fer ekki niður fyrir 9.4 lítra á langkeyrslu, sem er LANGT FYRIR OFAN það sem BMW heldur fram.
Sú mæling er tekið við steady akstur 700km total á 130-135km/h með tveimur mismunandi ökumönnum og 300km eknir með cruise control
E53 3.0d sem foreldrar mínir áttu var með 11+ i meðaleyðslu,,,,,,,,, mest langkeyrsla samt en samkvæmt BC var bíllinn með 9@ 100 í langkeyrslu
thisman wrote:Þakka inputið! Það er ljóst að dísillinn er málið ef maður fer í þennan pakka á annað borð.
Alpina wrote:thisman wrote:Þakka inputið! Það er ljóst að dísillinn er málið ef maður fer í þennan pakka á annað borð.
Þa' er hægt að aka ansi mikið .. frítt vs innkaups mismunur á diesel og bensin bílnum
Kristjan PGT wrote:Alpina wrote:thisman wrote:Þakka inputið! Það er ljóst að dísillinn er málið ef maður fer í þennan pakka á annað borð.
Þa' er hægt að aka ansi mikið .. frítt vs innkaups mismunur á diesel og bensin bílnum
Abbababb... verður að skoða endursöluna líka. Bílnum verður væntanlega ekki bara hent eftir notkun
Kristjan PGT wrote:Alpina wrote:thisman wrote:Þakka inputið! Það er ljóst að dísillinn er málið ef maður fer í þennan pakka á annað borð.
Abbababb... verður að skoða endursöluna líka. Bílnum verður væntanlega ekki bara hent eftir notkun
Users browsing this forum: No registered users and 19 guests