Ég tók bílinn alveg ógeðslegan að innan, allt í matarleifum og blettum utum allt og
varla mönnum bjóðandi, ég fór með hann og lenti í veseni og var að spá í að skila bílnum
óþrifnum útaf töfum og veseni en vildi ekki gera það og þreif bílinn, ryksugaði hann allan hátt
og látt þótt ég hafi gleymt að ryksuga undir afturbekknum eins og myndin þín sýnir, því ég
vissi einfaldlega ekki að þetta væri hægt enda aldrei komið nálægt svona bíl áður, ég þreif allt
mælaborðið í bílnum náði fullt af viðbjóð og drullu og þurfti að skipta um tusku þrisvar því bíllinn
var svo skítugur. Ég tjöruþvoði motturnar þurrkaði og bar á gljáefni til að gera þær flottar.
ég þreif allar rúður að innan, og ég svampaði bílinn að utan þrátt fyrir að ég hafi ekki rukkað
fyrir það, mér fannst hann bara skítugur og vildi bæta upp fyrir töfin.
Á meðan ég var að þessu fékk ég nokkur sms hvort ég væri ekki að vera búinn, og ég skildi það
þannig að þú værir að drífa þig og þyrftir að nota bílinn þannig ég reyndi að gera þetta eins hratt og
ég gat.
Síðan skila ég bílnum og honum leyst vel á þetta, sætin eru hrein gólfin eru hrein gluggarnir hreinir
og bíllinn var hreinn að utan, ég tek við greiðslu og fer heim. Morguninn eftir vakna ég með slæma
flensu og símtal frá honum þar sem hann segir að ég hafi ekkert ryksugað bílinn og hann vilji endurgreitt.
Ég segist skilja hann en vilji fá að skoða bílinn og ég láti hann vita þegar ég á leið niðrí bæ.
Ég fór ekkert nirðí bæ þann dag og var heima allan daginn rúmliggjandi.
Daginn eftir er þessi ræða kominn útum allt á fcb og myndir af þessu, og já ég varð frekar pirraður
og segist ekki vilja endurgreiða neitt ef hann ætlar að vera með svona stæla, svo róast ég aðeins og bíð
honum að fá peninginn til baka eða að ég taki fyrir hann þennan bíl aftur eða annan bíl, þá svarar hann
þannig að hann vilji ekki endurgreiðslu og bíllinn sé þrifinn hann hafi það eina í markmiði núna að
skemma mannorðið mitt og hann ætli að pósta þessu á fleiri staði nema ég millifæri á hann sem ég gat
ekki á þeim tímapunkti.
Svo er hann búinn að segja mér að hann hafi talað við nokkrar bónstöðvar um málið og ein þeirra hringdi
í pabba minn þar sem númerið mitt er hvergi skráð, og tjáir honum að ég sé með hótanir um barsmæiðar
og fleira á netinu sem var ekki raunin þá, og sama bónstöð tjáir honum einnig að þessi einstaklingur sé
alltaf með vesen finni alltaf eitthvað að og sé með sky high kröfur en vilji ekkert borga, og fleiri en hann
hafi ent í veseni útaf honum.
Síðan seinna um daginn hringir hannn sjálfur í pabba minn og blandar honum inní þetta, hann er með nógu
mikið álag nú fyrir og er undir miklu stressi, hann hringir í mig og segir mér síðan að hann hafi hringt
og ég eigi bara að borga honum til baka og ég segi honum frá öllu sem hafi gerst og öllu þessu á fcb
og það sem ég hafði boðið honum og hvernig hann hafi svarað, þá segir hann að ég eigi ekki að borga
því þessi einstaklingur vill bara vera með leiðindi í minn garð, og ég segi við audrius að hann eigi ekki
að vera hringja í pabba og blanda honm í þetta því hann sé undir álagi og eigi eftir að missa sig yfir hann.
En hann hlustar ekki og hringir aftur í kallinn með einhver leiðindi og pabbi nennir ekki að skipta sér
af þessu og skellir á hann en þá hringir strax til baka kolruglaður öskrandi í símann með einhver sór orð
og pabbi hellir sér yfir hann á móti og skellir svo á hann en hann heldur áfram að hringja og hringja
aftur og aftur.
Ég skil ekki alveg þetta vesen í þér útaf þessum 6000 kalli, ég þreif bílinn fyrir þig, hefði mátt vera
betur gert skal viðurkenna það og hef beðist afsökunar á því, en þar sem þú vilt hvorki mína þjónustu
né mína peninga eins og ég hef boðið þér þá veit ég ekki alveg hvað meira ég get gert, því eins og
þú hefur sagt þá er það eina sem þú vilt er að skemma mannorðið mitt, til hamingju þér hefur tekist það.
Ég hef þrifið bíla í 4 ár og tekið vel yfir 100 bíla og fengið eintóm hrós, því ég legg mig allan fram í þessu
og hef gaman af vþí að þrífa bíla og gera þá fotta, en það er enginn sem dæmir út frá því heldur dæma
allir út frá einum mistökum, sem ég lenti í og það hjá röngum aðila.
Hef engann áhuga á því að pirra mig meir yfir þessu um páskana þannig ég mun ekki lesa neitt af því
sem verður póstað hér, en ef einhver hefur eitthvað að segja við mig þá má hann senda mér pm
eða hringja í mig 895-2020.