Bartek wrote:Er þetta ekki billinn sem Mázi klesti á EH-544 með mér á borð...

Mazi! wrote:Bartek wrote:Er þetta ekki billinn sem Mázi klesti á EH-544 með mér á borð...
Haha,, neibb það var SO-560

eikibmw wrote:hahaha eru allir með þetta mánaðarlega í gangi þá sama og hja stelpunum eða hvað er málið þvílikur harmagrátur héllt það væru alvöru dúddar her inni ekki grenjandi smástelpur lol en stelpur burrinn fer lægst á 250 þúsund sem er sama og er verið að setja á útjaskaðar toyotur og við vitum allir að toyotur eru ofmetnustu druslur ever 250 þúsund ja svo varð miskillningur með árgerðina hann er 92 ekki 97 sorry about that en eg er að auglysa bílinn fyrir littla bróðir minn og ja mér fynnst 250 þúsund bara gott verð fyrir bílinn þótt eigi eftir að púsla honum saman
Bandit79 wrote:BMW_Owner wrote::lol: jahá. ég skal gefa þér 50þús fyrir þetta.
Ertu eithvað klikk ? Öll þessi vinna í að raða þessu saman + allt smá draslið sem örugglega vantar + að koma þessu á númer og skoða þetta!
Svo endaru með 316 sedan sem er kannski 100-150þús króna virði. Not worth the energy bro!
Sorrý en þetta verð hlýtur að vera 1.aprílgabb sem er aðeins of snemma á ferðinni.
En gangi þér samt vel með söluna.
eikibmw wrote:hahaha eru allir með þetta mánaðarlega í gangi þá sama og hja stelpunum eða hvað er málið þvílikur harmagrátur héllt það væru alvöru dúddar her inni ekki grenjandi smástelpur lol en stelpur burrinn fer lægst á 250 þúsund sem er sama og er verið að setja á útjaskaðar toyotur og við vitum allir að toyotur eru ofmetnustu druslur ever 250 þúsund ja svo varð miskillningur með árgerðina hann er 92 ekki 97 sorry about that en eg er að auglysa bílinn fyrir littla bróðir minn og ja mér fynnst 250 þúsund bara gott verð fyrir bílinn þótt eigi eftir að púsla honum saman

D.Árna wrote:eikibmw wrote:hahaha eru allir með þetta mánaðarlega í gangi þá sama og hja stelpunum eða hvað er málið þvílikur harmagrátur héllt það væru alvöru dúddar her inni ekki grenjandi smástelpur lol en stelpur burrinn fer lægst á 250 þúsund sem er sama og er verið að setja á útjaskaðar toyotur og við vitum allir að toyotur eru ofmetnustu druslur ever 250 þúsund ja svo varð miskillningur með árgerðina hann er 92 ekki 97 sorry about that en eg er að auglysa bílinn fyrir littla bróðir minn og ja mér fynnst 250 þúsund bara gott verð fyrir bílinn þótt eigi eftir að púsla honum saman
Mikið skelfilega ertu leiðinleg týpa af tappa.

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests