Yellow wrote:rockstone wrote:Þú átt öfluga chevrolet, vantar bara bsk á hann
Neineinei
Why not
Fínt að nota þessa UK M3 bíla í að GM swappa þá
Yellow wrote:rockstone wrote:Þú átt öfluga chevrolet, vantar bara bsk á hann
Neineinei
Angelic0- wrote::lol: svo kláraru mitt LT4 swap... var það ekki samkomulagið
BMW_Owner wrote:jæja það er ekki chevrolet á leiðinni ofan í þennan svo það sé alveg á hreinu, ég er kominn með nóg af því í bili. en aftur á móti þá sé ég bílinn hjá einari ivars og já minn er miklu hærri að framan en hans, verð ég ekki drepinn af guði ef ég fiffa eitthvað original M-fjöðrun hann er fínn að aftan en er nýkominn af kvartmílunni að framan.
einarivars wrote:BMW_Owner wrote:jæja það er ekki chevrolet á leiðinni ofan í þennan svo það sé alveg á hreinu, ég er kominn með nóg af því í bili. en aftur á móti þá sé ég bílinn hjá einari ivars og já minn er miklu hærri að framan en hans, verð ég ekki drepinn af guði ef ég fiffa eitthvað original M-fjöðrun hann er fínn að aftan en er nýkominn af kvartmílunni að framan.
hættu þessu gamli maður og lækkaðu bílinn þinn

BMW_Owner wrote:vá hvað ég er glaður með lífið núna, þetta er eitt það máttlausasta sem ég keyrt þannig ég ákvað að kíkja betur á þetta og bensíngjöfin var bara í 40% gjöf í botniþannig ég fixaði þetta og tíkin brjálaðist bara. þetta er líklega sprækasta 320 helvíti landsins.
þannig nú lítur to do listinn svona út.
skipta um framrúðu, skipta um bremsuklossa allan hringinn, fá bmw plast lok á ventlalokið, skipta um bensíngjafarbarkann, skipta um teppið innan í bílnum og eitthvað af smá drasli, síðan massa þetta.
Users browsing this forum: No registered users and 18 guests