Þorri wrote:Er stóra drifið í þessum og læst?
srr wrote:Þorri wrote:Er stóra drifið í þessum og læst?
Það er alltaf 210mm drif í E32 735i
Og hann tilgreinir í auglýsingunni að það sé Læst.

srr wrote:Þorri wrote:Er stóra drifið í þessum og læst?
Tóti wrote:srr wrote:Þorri wrote:Er stóra drifið í þessum og læst?
Það er bara ekki rétt hjá þér...
srr wrote:Tóti wrote:srr wrote:Þorri wrote:Er stóra drifið í þessum og læst?
Það er bara ekki rétt hjá þér...
Ég verð kannski að taka það til baka,,,,,
En ég hef ekki séð neinn 735i hérlendis með 188mm drif original.
Eingöngu 730 bílar sem ég hef komið nálægt hafa verið með 188mm original.
Danni wrote:Það er held ég alveg án efa öruggt að þetta eintak er á toppnum þegar það kemur að góðum eintökum af M30 E32.
Jújú, það er alveg hægt að fá ágætan M30 E32 á 300-350þús, en þá þarf að eyða miklu meira en þessum auka 350-400þús til þess að koma honum í sambærilegt ástand og þessi er í.
Ég vil sjá þennan fara í hendurnar á öðrum aðila sem veit hvað hann er með í höndunum og kemur fram við hann sem slíkt tæki, fyrst Arnar er á því að selja.
Þetta eintak má bara ekki grotna niður og verða að druslu.
Páll Ágúst wrote:Danni wrote:Það er held ég alveg án efa öruggt að þetta eintak er á toppnum þegar það kemur að góðum eintökum af M30 E32.
Jújú, það er alveg hægt að fá ágætan M30 E32 á 300-350þús, en þá þarf að eyða miklu meira en þessum auka 350-400þús til þess að koma honum í sambærilegt ástand og þessi er í.
Ég vil sjá þennan fara í hendurnar á öðrum aðila sem veit hvað hann er með í höndunum og kemur fram við hann sem slíkt tæki, fyrst Arnar er á því að selja.
Þetta eintak má bara ekki grotna niður og verða að druslu.
Þú kaupa nota daily
Danni wrote:Hata er sterkt orð. Er ekki stærsti aðdáandinn en myndi ekki slá hendinni á móti svona ef ég hefði ekkert betra.
Finnst hún bara of hype-uð.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 17 guests