Fatandre wrote:
900 kr en er eins og ekkert ef maður á að summa upp þetta projekt

Ef ég á að segja satt þá er þetta nettasta e30 project á landinu eins og staðan er í dag.
Ég er þakklátur fyrir hlý orð,,
,,nettast ,,best .. svalast,, dýrast,, most stupid,, ódýrast,, þyngsta ,,léttasta ,, fáránlegast ,, geðveikast,,osfrv
öll swöpp eru kúl,,,, innann X ramma,, hver hefur sinn smekk,, gáfulegt eða ekki,, dýrt eða ódýrt,, power eða meira power
V12 BMW mótor er að mínu mati sá mótor sem hefur þann status umfram aðra að vera með flesta cylindra,, MEGA flott intake manifold,, og þegar þú opnar húddið ,, geturðu sýnt V12 mótor,,, í E30 ansi fáir slíkir,, ekki satt
afl per cc er ekki í hæsta staðli.. það er alveg ljóst en 300 ps og 450 nm á líklega lélegasta ECU mode sem er til á BMW vél er alveg ok,, lág þjappa,, 8.8 extra smooth og þrælflott vinnsla á 750ia orginal 1900 kg+,,
þetta hlýtur að gera fína hluti á S/L og ný 2 stk 6x1 háspennu kefli ásamt góðu forriti -500kg vs 750 og 3.46 hlutfall bsk vs 3.15 automatic
tóti er með VEMS á RUSTY E28 og hann sagði að með 6x1 háspennukefli og wideband,, þá vinni tíkin miklu miklu betur en oem ,, allt annað hreint
_________________
Sv.H
E30
CABRIO V12 M70B50
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."