bimmer wrote:Nú er bara að sjá að þetta haldi í Hæstarétti.
Mjög áhugavert. Kæmi mér ekki á óvart ef að stór hluti væri gerður skilorðsbundinn...
bimmer wrote:Nú er bara að sjá að þetta haldi í Hæstarétti.
///M wrote:bimmer wrote:Nú er bara að sjá að þetta haldi í Hæstarétti.
Mjög áhugavert. Kæmi mér ekki á óvart ef að stór hluti væri gerður skilorðsbundinn...

Zed III wrote:///M wrote:bimmer wrote:Nú er bara að sjá að þetta haldi í Hæstarétti.
það væri stílbrot sé tekið mið af Exeter dómunum.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Angelic0- wrote:Á bara eitt lán eftir sem að er að bögga mig og það er lán sem að ég gerði upp hjá lýsingu, blandað CHF, YEN og ISK (33,33,33)
Hver eru áhrifin

Viggóhelgi wrote:Þórður - fékk tilkynningu um þetta ábyrgðarbréf í dag, nennti ekki að sækja það.
Hver er niðurstaðan með því ? Þarftu að fylla eitthvað út og senda þeim og býða svo einhverja mánuði eftir svari eða á maður að fá einhverja endurgreiðslu fljótlega ?
Viggóhelgi wrote:Þórður - fékk tilkynningu um þetta ábyrgðarbréf í dag, nennti ekki að sækja það.
Hver er niðurstaðan með því ? Þarftu að fylla eitthvað út og senda þeim og býða svo einhverja mánuði eftir svari eða á maður að fá einhverja endurgreiðslu fljótlega ?

Viggóhelgi wrote:Okay, glæsilegar fréttir... það er þá loksins að eitthvað sé að gerast, var þetta viðunnandi ?

bimmer wrote:Verðtryggðu lánin næst?

Angelic0- wrote:Ég veit það ekki... fékk allavega ekki margar krónur frá lýsingu þar sem að þetta var bara íslenski hlutinn...

Users browsing this forum: No registered users and 15 guests