Þetta kvikindi var til fyrir löngu síðann á íslandi með einhverjum svona ógeðismótor

Angelic0- wrote:Grínlaust samt, þessar felgur eru þýfi...
sosupabbi wrote:Angelic0- wrote:Grínlaust samt, þessar felgur eru þýfi...
Var ekki búið að leysa úr því máli á sínum tíma?
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:Hmmm, það er e34 ventlalok a þessari m50, oftast nota menn b25 þegar þeir swappa a annað borð, ekki segja mér að m50b25 hafi verið látin víkja fyrir ford 302???
sosupabbi wrote:Angelic0- wrote:Grínlaust samt, þessar felgur eru þýfi...
Var ekki búið að leysa úr því máli á sínum tíma?
Danni wrote:IvanAnders wrote:Hmmm, það er e34 ventlalok a þessari m50, oftast nota menn b25 þegar þeir swappa a annað borð, ekki segja mér að m50b25 hafi verið látin víkja fyrir ford 302???
Hver er munurinn á E34 og E36 ventlalokum??
IvanAnders wrote:Danni wrote:IvanAnders wrote:Hmmm, það er e34 ventlalok a þessari m50, oftast nota menn b25 þegar þeir swappa a annað borð, ekki segja mér að m50b25 hafi verið látin víkja fyrir ford 302???
Húddið opnast í sitthvora áttina, þannig að olíuáfyllingin er að framanverðu í e36 en að aftanvverðu á e34

IvanAnders wrote:Danni wrote:IvanAnders wrote:Hmmm, það er e34 ventlalok a þessari m50, oftast nota menn b25 þegar þeir swappa a annað borð, ekki segja mér að m50b25 hafi verið látin víkja fyrir ford 302???
Húddið opnast í sitthvora áttina, þannig að olíuáfyllingin er að framanverðu í e36 en að aftanvverðu á e34
gardara wrote:BMW_Owner wrote:Ekkert voðalega margir sem nenna að standa í chevy-ford swappi í bmw,
vissi um einn hvítann E30 með chevy mótor sem stóð á hverfisgötunni held að hann hafi verið fyrstur til að gera þetta
ég var líklega nr. 2 með 350 í e36-e38-e32
og bergsteinn er nr.3 með chevy í e36
svo minnir mig að einhver sé að setja amreískan í E34
og heyrði af einhverjum sem ætlaði að setja amerískan í E30.
en já það eru þá allavega fimm einstaklingar sem eru ekki í lagi
Mátt ekki gleyma þessum![]()

Users browsing this forum: No registered users and 26 guests