Danni wrote:
Bara flottur E32
Já og ekki síðri E34 þarna hjá þér Danni
Danni wrote:
Bara flottur E32
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
BMW_Owner wrote:Ég er búinn að gefast upp.. þú mátt eiga fyrsta sætið, þetta er flottasti L-bíll landsins. en ég tek annað sætið og ekki orð um það meir.
basten wrote:Langt síðan ég hef kíkt inn á Kraftinn, en mikið ofboðslega er ég glaður að sjá að minn gamli skuli hafa lent í svona góðum höndum.
Þú átt sko hrós skilið drengur fyrir hvað þú ert búinn að gera fyrir þennan bíl![]()
Hann hefur ekki verið mikið keyrður eftir að ég seldi hann ´03 eða ´04, en hann stóð þá í tæplega 190 þúsund km að mig minnir.
Ég gafst einmitt upp á honum þar sem það var varla búið að laga einn hlut þegar sá næsti bilaði, og það er dýrt þegar maður er ekki að laga sjálfur![]()
Keep up the good work.

sosupabbi wrote:Keyrði framhjá mitsubishi í bílakjallara áðan og þjófavörninn á honum fór í gang![]()
, sennilega kominn tími á nýjan endakút í þennan.
Alpina wrote:sosupabbi wrote:Keyrði framhjá mitsubishi í bílakjallara áðan og þjófavörninn á honum fór í gang![]()
Markús,,,,,,,,,,, stútarnir,,,,, ekki gleyma
sosupabbi wrote:Alpina wrote:sosupabbi wrote:Keyrði framhjá mitsubishi í bílakjallara áðan og þjófavörninn á honum fór í gang![]()
Haha þeir eru enþá undir bílnum og kúturinn þinn enþá hjá srr, það fer að koma að þessu
Alpina wrote:sosupabbi wrote:Alpina wrote:sosupabbi wrote:Keyrði framhjá mitsubishi í bílakjallara áðan og þjófavörninn á honum fór í gang![]()
Haha þeir eru enþá undir bílnum og kúturinn þinn enþá hjá srr, það fer að koma að þessu
DRÍFA SIG,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
Users browsing this forum: No registered users and 15 guests