ætli aðamunurinn sé ekki að í bíl geturu hlustað úr þér eyrun að vild, en heima hjá þér kemstu í ansi fáum tilfellum upp með það.
annars finnst mér einhverjar mega hljómflutningsgræjur í bílum viðbjóðslegar..

fart wrote:Þetta er mjög flott kerfi, ég var ekkert að vísa í race eða götubíl, heldur bara mitt prefrence að einhverjar mega græjur heilla mig ekkert.
Keypti dýrari týpuna af options í M5 á sínum tíma, en hækkaði eiginlega aldrei eitthvað í þessu. Fannst þetta æði þegar ég var tvítugur eða þar um kring, raðandi mögnurum og bassakeilum í bílana mína, en í dag.. jafn pointless og panoramasóllúga.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

aronjarl wrote:maður á bara að eiga MEGA góð headphones!
við hliðiná því er ekkert varið í hitt.
Jón Ragnar wrote:aronjarl wrote:maður á bara að eiga MEGA góð headphones!
Mega góð headphones og mega góðar græjur
fart wrote:Jón Ragnar wrote:aronjarl wrote:maður á bara að eiga MEGA góð headphones!
Ekkert sérstaklega gáfulegt í bíl samt

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:fart wrote:Jón Ragnar wrote:aronjarl wrote:maður á bara að eiga MEGA góð headphones!
Ekkert sérstaklega gáfulegt í bíl samt
Ójú

íbbi_ wrote:ætli aðamunurinn sé ekki að í bíl geturu hlustað úr þér eyrun að vild, en heima hjá þér kemstu í ansi fáum tilfellum upp með það.
annars finnst mér einhverjar mega hljómflutningsgræjur í bílum viðbjóðslegar..
MR.BOOM wrote:Ég hef verið með góðar græjur í flestum mínum bílum og finnst bara mikið vit í því....Á sjálfsagt betri græjur en flestir hérna ínn bæði í bílinn og heima. Hef alltaf fundist mest gaman að spila í bílnum...þar fær maður frið, enginn getur sagt neitt og maður getur spila með ýkt feitum bassa og komist upp með það

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Users browsing this forum: No registered users and 30 guests