thorsteinarg wrote:Bandit79 wrote:skal hirða MAF´inn af þér ef þú þarft ekki að nota hann![]()
Hann verður notaður i bilnum hja mer
thorsteinarg wrote:Bandit79 wrote:skal hirða MAF´inn af þér ef þú þarft ekki að nota hann![]()
Bandit79 wrote:thorsteinarg wrote:Bandit79 wrote:skal hirða MAF´inn af þér ef þú þarft ekki að nota hann![]()
![]()
bimmer wrote:Grunar hvað kemur....
rockstone wrote:bimmer wrote:Grunar hvað kemur....
Allavega ekki BMW vél held ég

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
JOGA wrote:LSx

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

tinni77 wrote:Aldrei LS,
schoolboooy vantar casshmoooney
Ég ætla að segja 350ci úr G20 Chevy Van stálblokk/stálhedd og 3 þrepa sjálfskipting, fyrst maður fer í 8 cyl fer maður alla leið!
Kv 500 kílóin.

Angelic0- wrote:Hvaða kassa ertu með
T5
Ef að þú ætlar að hressa svona 350cid, þá máttu alveg búast við að þurfa að kasta $$$ í gírkassann líka, það má ekki mikið ganga á með T5...
Mér tókst samt að spóla í heilt ár í hverri beygju með 350 TPI mótor... en hann var líka stock...
Ertu búinn að plana eitthvað með 350 mótorÞað er 350 blokk inni á gólfi hjá mér, .030 overbore, tilbúið fyrir 383 stroker ef að þú hefur áhuga...
Svo vantar bara BRODIX / TrickFlow hedd, millihedd og knastás í stíl... góðan blandara, MSD og út að rokka....
Eggert wrote:Er ekki þá talsvert meira vit í að fara í LQ9 mótor? Heldur en gamlan 350 sbc og þriggja gíra fornaldargírkassa
Hlýtur að vera hægt að finna þetta ódýrt úr einhverjum partabíl (eða öllu heldur jeppa) með smá þolinmæði.
Users browsing this forum: No registered users and 20 guests