gstuning wrote:Angelic0- wrote:Hvernig væri að þú haldir þig bara við þín mál Þórður og ég og Danni um okkar mál...
Annars hef ég heyrt þetta AutoCAD mál nefnt á fleiri en einum stað
Source???
Angelic0- wrote:gstuning wrote:Angelic0- wrote:Hvernig væri að þú haldir þig bara við þín mál Þórður og ég og Danni um okkar mál...
Source???
Fyrst að þetta er ósatt skiptir það þá máli....
Er með allavega 3 aðila sem að segjast hafa verslað umrætt sjóræningja-CAD...
Einn vill meina að Þórður hafi síðan sigað tugta á sig og boðist til að selja honum seinna löglegan hugbúnað
Umræddar sölur hafi átt sér stað áður en að téður Þórður hafi fengið umboð fyrir AutoDesk
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Angelic0- wrote:gstuning wrote:Angelic0- wrote:Hvernig væri að þú haldir þig bara við þín mál Þórður og ég og Danni um okkar mál...
Source???
Einn vill meina að Þórður hafi síðan sigað tugta á sig og boðist til að selja honum seinna löglegan hugbúnað
Umræddar sölur hafi átt sér stað áður en að téður Þórður hafi fengið umboð fyrir AutoDesk
þetta er alveg bío![]()
![]()
Angelic0- wrote:Alpina wrote:Angelic0- wrote:gstuning wrote:Angelic0- wrote:Hvernig væri að þú haldir þig bara við þín mál Þórður og ég og Danni um okkar mál...
Source???
þetta er alveg bío![]()
![]()
Þetta eru menn sem að ég hef starfað sem verktaki/kerfisstjóri hjá, spurning hvort að þeir vilja skrá sig á kraftinn og taka þátt í dramanu
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Angelic0- wrote:Alpina wrote:Angelic0- wrote:gstuning wrote:Angelic0- wrote:Hvernig væri að þú haldir þig bara við þín mál Þórður og ég og Danni um okkar mál...
Source???
þetta er alveg bío![]()
![]()
Þetta eru menn sem að ég hef starfað sem verktaki/kerfisstjóri hjá, spurning hvort að þeir vilja skrá sig á kraftinn og taka þátt í dramanu
Er þetta ekki bara orðið ágætt![]()
Angelic0- wrote:Þetta eru menn sem að ég hef starfað sem verktaki/kerfisstjóri hjá, spurning hvort að þeir vilja skrá sig á kraftinn og taka þátt í dramanu

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Angelic0- wrote:Þetta eru menn sem að ég hef starfað sem verktaki/kerfisstjóri hjá, spurning hvort að þeir vilja skrá sig á kraftinn og taka þátt í dramanu
Hættu nú þessu djöfulsins bulli.
Það hefur engum verið hótað tugta út af Autocad þannig að sagan fellur um sjálfa sig.
En flott að heyra að Danni sé farinn að fá peninginn frá þér.
Angelic0- wrote:Drullast þú bara til að hætta að vera með nefið í mínum málum... og þá hætti ég að vera með mitt nef í þínum...
Þetta er bara alveg nákvæmlega svona einfalt... mín viðskipti við þig hafa alltaf verið 100%...
Keypti af þér ljós, staðgreiddi, keypti af þér drif, fjöðrun og pústkerfi og staðgreiddi...
Hvað græðiru á þessum skítamokstri, ekki neitt.... kannski bólgna vör eða beyglaða hurð

Angelic0- wrote:Hvaða reynslu... ? Ég var ekki sá sem fékk á kjaftinn!

gstuning wrote:Angelic0- wrote:Hvaða reynslu... ? Ég var ekki sá sem fékk á kjaftinn!
Lærði hver af reynslunn frá hverjum í sambandi við hvað?
Angelic0- wrote:
Ef að þú hefur ekkert jákvætt eða neikvætt að segja um viðskipti við mig... farðu þá og gerðu þráð í OffTopic til þess að grenja yfir hvað konan gefur hann illa...

gstuning wrote:Angelic0- wrote:
Ef að þú hefur ekkert jákvætt eða neikvætt að segja um viðskipti við mig... farðu þá og gerðu þráð í OffTopic til þess að grenja yfir hvað konan gefur hann illa...
Afhverju þarftu ALLTAF að fara á þetta level þegar þú ert að skrifa? Þetta er svo barnalegt.
Angelic0- wrote:Hvaða reynslu... ? Ég var ekki sá sem fékk á kjaftinn!

Users browsing this forum: No registered users and 0 guests