Það er alveg gaman að taka sér dagsferð til Akureyrar

Joibs wrote:til hamingju með þennan![]()
en hvernig er þakið á honum? erþað ekki allt útí dældum og beiglum eftir að hann var með númerið ADHD?![]()
fann ekki myndina þar sem sá eigandi stendur á topnum á honum á meðan bíllinn er í lausagangi í öðrum gír
krayzie wrote:Til lukku með hann, gott að hann sé að fá smá ást, veitir ekki af.Joibs wrote:til hamingju með þennan![]()
en hvernig er þakið á honum? erþað ekki allt útí dældum og beiglum eftir að hann var með númerið ADHD?![]()
fann ekki myndina þar sem sá eigandi stendur á topnum á honum á meðan bíllinn er í lausagangi í öðrum gír
haha ertu mongó? ég var ekki hoppandi á þakinu á bílnum... það sá bara ekkert á toppnum eftir þetta skemmtilega kvöld![]()
https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/ ... 2994_n.jpg

rockstone wrote:Smá video sem eiddz tók upp og editaði af ferðinni til ak og til baka, getið horft á það hér ef þið hafið áhuga

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Joibs wrote:krayzie wrote:Til lukku með hann, gott að hann sé að fá smá ást, veitir ekki af.Joibs wrote:til hamingju með þennan![]()
haha ertu mongó? ég var ekki hoppandi á þakinu á bílnum... það sá bara ekkert á toppnum eftir þetta skemmtilega kvöld![]()
https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/ ... 2994_n.jpg
hefur sloppið helvíti vel, annars fer það líka allt eftir hvernig efni og hversu sterk þakbiggingin er hvað það þarf mikið til að gera dæld
stundum er nóg að stiðja sig við þakið á meðan maður bónar til að það komi dæld![]()
þannig mér fanst alveg sjálfsagt að það hefði komið dæld við þetta
rockstone wrote:BæBæ M50

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Runar335 wrote:
jæja hvað á svo að koma í staðinn
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Bandit79 wrote:skal hirða MAF´inn af þér ef þú þarft ekki að nota hann![]()
Users browsing this forum: Google [Bot] and 108 guests