maxel wrote:Angelic0- wrote:Alpina wrote:Kristjan wrote:Þessir Ferrari í kássu létu mig hugsa um þetta.
Þetta kom frekar upp í huga mér...........
Talentless driver.... alveg klárlega auðvelt að correcta þetta...
Áður en þú segir okkur hvernig hann klúðraði þessu geturu þá sagt okkur söguna þegar þú lentir jumbo þotunni þegar það leið yfir flugmanninn þegar þú varst í hjólastól eða nei segðu okkur frekar söguna þegar þú rotaðir ísbjörninn í hnefabardaga í Brussel '87.
Joibs wrote:Jökull wrote:Mammamía..... En það er víst þannig að þegar fólk les um bíl á netinu þá kann það að keyra hann er það ekki ?
Þarna er líka á ferðinni 570hp bíll sem gefur þér lítinn séns ef þú klikkar,,, hvað þá í rigningu og kannski lítið hægt að gera þegar dekkin eru búin að losa sig, en það er bara ég
miða við hreifingu bílsíns þá sínist mér hann hafað panikað og haldið stírinu beinu, síðan nær bíllinn aftur gripi og neglir beint á vegginn, held að hann hafi frekar verið að tala um að reindari maður hefði að minstakosti náð að rétta hann meira en þetta
en auðvitað ef afturdekkin hafa náð gripi en ekki frammdekin þá er lítið hægt að gera í svona málum
thorsteinarg wrote:Jökull wrote:Countach málið![]()
Verð nú að segja eitt.. Þetta eru ógeðslegar felgur! Og að reyna að hafa þær dýpri að aftan
-Hjalti- wrote:thorsteinarg wrote:Jökull wrote:Countach málið![]()
Verð nú að segja eitt.. Þetta eru ógeðslegar felgur! Og að reyna að hafa þær dýpri að aftan
Hvenær ert þú fæddur ??þú gerir þér kanski ekki grein fyrir því en þetta eru bílar sem voru smíðaðir frá 1974–1989 svo að felgurnar eru í samræmi við það
Joibs wrote::shock:![]()

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Users browsing this forum: No registered users and 84 guests