íbbi_ wrote:þú ert væntanlega að tala um pm859
Gæti verið, sá bíll er þá með sætum sem að mér fannst öðruvísi að sitja í heldur en í venjulegum M5...
Kannski var það placebo effect útaf strípaða mynstrinu
íbbi_ wrote:þú ert væntanlega að tala um pm859

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

íbbi_ wrote:eins furðulegt og það er. þá er finnanlegur munur á að sitja í þeim eftir því hvort áklæðið er, það hefur mér líka fundist, sætið er samt eins.

Alex GST wrote:íbbi_ wrote:eins furðulegt og það er. þá er finnanlegur munur á að sitja í þeim eftir því hvort áklæðið er, það hefur mér líka fundist, sætið er samt eins.
Leðrið í MF067 með saumunum (comfort) er mun mýkra en í hinni gerðinni af sætum, (Sport)
enda leðrið mun stífara.

fart wrote:Var að panta mér nýjan X5 og vildi ekki sjá panorama,, enda gerir það ekkert annað en að blinda krakkana eða aðra sem sitja afturí
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
bimmer wrote:Topplúguþráhyggja landans er mjög spes fyrirbrigði.
Sama með þessa umræðu um að tracka E39 M5 og að sætin
séu ekki góð fyrir það.

Angelic0- wrote:bimmer wrote:Topplúguþráhyggja landans er mjög spes fyrirbrigði.
séu ekki góð fyrir það.
Var alls ekki að segja að topplúga væri skylda, benti hreinlega á að glertopplúga er dýrara og flottara option en blikktopplúgan sem að er "standard" topplúgan...
Innréttingin sem að ég retrofittaði í þennan:
Var karmellubrúnt comfort nappa leður, 750i sem að ég er að parta til að nota í 730i er með nappa-leðri....
buffalo leður > nappa-leður > dakota-leður > montana-leður
sosupabbi wrote:Angelic0- wrote:bimmer wrote:Topplúguþráhyggja landans er mjög spes fyrirbrigði.
séu ekki góð fyrir það.
Var alls ekki að segja að topplúga væri skylda, benti hreinlega á að glertopplúga er dýrara og flottara option en blikktopplúgan sem að er "standard" topplúgan...
Var karmellubrúnt comfort nappa leður, 750i sem að ég er að parta til að nota í 730i er með nappa-leðri....
nappa-leður > buffalo leður > dakota-leður > montana-leður
Angelic0- wrote:sosupabbi wrote:Angelic0- wrote:bimmer wrote:Topplúguþráhyggja landans er mjög spes fyrirbrigði.
séu ekki góð fyrir það.
nappa-leður > buffalo leður > dakota-leður > montana-leður
leiðrétti þetta fyrir þig
Annars held ég að síðasti bíll sem að Buffalo var boðið uppá í hafi verið E23... E32 fengu Nappa Leder ef að ég man rétt...

Users browsing this forum: No registered users and 18 guests